Rhymastic bị vợ 'tóm sống' khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh

19/12/2021 19:34

Mới đây, Rhymastic đăng hình chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh. Sau đó, cô vợ đã cao tay nhẹ nhàng "dằn mặt" nam rapper chỉ với 2 chữ.

Nổi tiếng là một người có chuyên môn cao về dòng nhạc Rap, Rhymastic từ xưa đã được nhiều người hâm mộ. Anh cũng có cuộc tình đẹp trong mơ với người đẹp Thanh Huyền nên càng được công chúng yêu mến.

Mới đây, Rhymastic bị vợ "tóm sống" khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh. Sau đó, cô vợ đã cao tay nhẹ nhàng "dằn mặt" nam rapper chỉ với 2 chữ: "Hay quá". 

Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh-1

Bình luận này nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng. Thậm chí, netizen còn hùa nhau đùa rằng lần này Rhymastic "không xong" rồi!

Trước đó, Rhymastic không ít lần cho biết bản thân đã gia nhập hội "sợ vợ", cho thấy tình cảm của anh dành cho bà xã nhiều tới mức nào. Trên trang cá nhân của mình, Rhymastic cũng không ít lần khiến khán giả phải ghen tị vì chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ giữa mình và vợ.

Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh-2Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh-3Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh-4Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh-5Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh-6
Rhymastic và gia đình nhỏ cực đáng yêu của mình.

Được biết, nửa kia của Rhymastic tên đầy đủ là Lai Thanh Huyền, sinh năm 1996 và đang sinh sống tại Hà Nội. Thanh Huyền là cựu học sinh của trường THPT Việt Đức và tốt nghiệp khoa Khách sạn – du lịch, trường Đại học Thương Mại.

Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh-7

Trước khi được biết đến là người yêu của chàng rapper đình đám hàng đầu làng underground Việt, cô nàng này từng là gương mặt mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang đình đám ở Hà Nội.

Ngoài chuyện xinh đẹp như hot girl thì cô nàng này còn làm việc khá chăm chỉ và khá mát tay trong công việc kinh doanh. Hiện cô nàng đang có một thương hiệu chuyên bán các sản phẩm về làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Hiện tại, hôn nhân của vợ chồng Rhymastic cũng là chủ đề mà cư dân mạng thích thú. Rapper "nhiều muối" này thường xuyên đăng tải hình ảnh bà xã và con trai lên mạng xã hội với ngôn từ hài hước và đầy yêu thương.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rhymastic bị vợ 'tóm sống' khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO