Trải nghiệm máy phun áp lực nước Lavor Hero105AC: Nhỏ gọn đa dụng, đầu phun 180 độ thuận tiện

24/05/2020 10:01

Dù có kích thước rất nhỏ gọn, Lavor Hero 105AC vẫn được trang bị công nghệ mô tơ cảm ứng từ (không dùng chổi than). Với động cơ này máy chạy khỏe và êm hơn, có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Nếu bạn là người không thích rửa xe ngoài tiệm nhưng lại rất ngại sắm những chiếc máy rửa xe cồng kềnh, ồn ào thì sản phẩm đến từ thương hiệu Lavor có tên Hero 105AC sẽ là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Sản phẩm hiện được nhà phân phối Thời Đại Mới bán chính thức ở Việt Nam với giá 2,49 triệu đồng, áp dụng thời gian bảo hành 12 tháng.

Mở hộp và thiết kế

Lavor Hero 105AC sở hữu thiết kế nhỏ gọn ấn tượng, máy có kích thước 38x18x28 cm (dài x rộng x cao) và trọng lượng của máy chỉ 6 kg. Phía trên của máy được nhà sản xuất thiết kế phần tay cầm giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng, công tắc khởi động của máy cũng được đặt ở gần phía tay cầm để tiện thao tác một tay. Với thiết kế này trông máy giống như 1 quả tạ tay. Vui vẻ một chút thì với trọng lượng 6Kg thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc máy này để làm 1 quả tạ, vừa rửa xe vừa tăng cường sức khỏe.

Toàn bộ thân máy máy có cấu tạo nhựa ABS chống cháy, chịu được các va đập mạnh. Đầu nước vào và ra của máy được thiết kế ở 2 bên hông. Điểm ấn tượng là dù có kích thước nhỏ gọn nhưng máy vẫn được trang bị động cơ cảm ứng từ không chổi than. Điều này giúp chiếc máy hoạt động êm hơn nhưng vẫn đảm bảo được công suất hoạt động mạnh mẽ.

Theo thông số của nhà sản xuất, áp suất tối đa mà máy đạt được là 90 bar, với áp suất này chúng ta hoàn toàn có thể rửa được cả những chiếc xe tải. Để tạo được áp lực này, khối động cơ cảm ứng từ không chổi than truyền động tới 3 piston được đúc nhôm. Các tia nước được phun ra với áp lực mạnh, giúp rửa xe nhanh chóng đồng thời tiết kiệm nước và điện năng.

Sử dụng máy phun áp lực nước dùng mô tơ cảm ứng từ như Lavor Hero 105 AC mang lại rất nhiều ưu điểm. Máy hoạt động bền bỉ, êm ái ít phải bảo trì, bảo dưỡng, máy tạo ra lực nước khỏe hơn, có thể làm việc trong nhiều giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là có giá thành khá cao so với những mẫu máy sử dụng mô tơ chổi than.

Súng phun của máy cũng được thiết kể nhỏ gọn tương ứng, dễ dàng cầm nắm và điều khiển với 2 đầu phun đi kèm để tạo ra các góc xịt khác nhau. Một đầu phun xoay 180 độ có thể thay đổi góc phun để xịt rửa 1 số vị trí khuất đằng sau vật cản, cùng với lực đẩy nước rất mạnh, chúng ta có thể xịt sạch gầm xe hay những góc thấp.

Đầu phun còn lại có thể thay đổi từ phun dạng tia tập trung sang dạng hạt phục vụ cho việc tưới cây hay các mục đích sử dụng khác. Phần dây phun áp lực theo máy được thiết kế bởi nhựa nguyên chất dày dặn, có độ dài 6m giúp người dùng thoải mái cho việc sử dụng mà không cần dùng thêm các ổ điện nối cho máy.

Bên trong hộp sản phẩm gồm có:  Súng phun, 1 đầu phun xoay 180 độ, dây phun cao áp dài 6 mét, đầu phun có bình tạo bọn và 1 đầu phun dạng tỏa.

Trải nghiệm sử dụng

Để sử dụng máy phun áp lực nước Lavor Hero 105 AC chúng ta chỉ cần những thao tác đơn giản sau: kết nối máy với nguồn nước sạch và bật công tắc khởi động là đã có thể sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển máy đến vị trí sử dụng và cất gọn bảo quản sau khi sử dụng xong.

Trải nghiệm thực tế cho thấy tia nước của máy phun ra rất mạnh và đều, độ ồn của máy không quá lớn, người sử dụng vẫn có thể nghe được những âm thanh xung quanh. Để kiểm soát áp lực phun chúng ta sẽ điều chỉnh bằng cách thay đổi khoảng cách từ súng phun tới xe. Nếu cần một áp lực mạnh, chúng ta chỉ cần bóp cò và đưa súng tới sát vị trí cần làm sạch.

Khi rửa xe hơi và xe máy, chúng ta chỉ nên để vòi súng cách xe khoảng 1,5m để đảm bảo áp suất ở mức 50 - 60 bar, là ngưỡng an toàn cho 2 loại xe này.

Đầu phun có thể xoay góc 180 độ kèm theo máy là một trợ thủ đắc lực giúp người dùng rửa gầm xe hay những góc hẹp, thấp mà đầu phun thông thường không thể thao tác được.

Mẫu máy xịt rửa Lavor này rất tiết kiệm nước, theo thông số từ nhà sản xuất với 1 giờ chạy liên tục, máy sẽ phân phối hết 300 lít nước. Để bạn đọc dễ hình dung, với một máy bơm thương thường đạt công suất 50 lít/ phút, như vậy 1 giờ lưu lượng phân phối của máy bơm thông thường sẽ là 3000 lít nước.

Để kiểm chứng khả năng tiết kiệm nước của máy, chúng tôi sử dụng 1 thùng nước có dung tích 50 lít. Sau khi rửa một chiếc xe máy với chu trình: phun nước làm sạch bụi thô trên xe –> phun nước kèm bọt để tẩy rửa -> phun nước làm sạch bọt.

Quá trình rửa xe tốn 10 phút và lượng nước máy tiêu thụ chỉ 45 lít nước và điện năng tiêu thụ hết 0,071KW. Như vậy việc rửa xe với chiếc máy Lavor hero 105AC giờ đây trở nên dễ dàng và tiết kiệm nước hơn rất nhiều so với việc người dùng tự rửa xe tại nhà bằng cách truyền thống.

Ngoài rửa xe, chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này cho việc rửa bụi bẩn sân vườn quanh nhà, rêu móc, đất bụi bám dính cho trời mưa ở sân vườn hay tường rào, mái nhà,… Với động cơ mạnh mẽ tạo ra áp lực nước cao, Lavor Hero 105 AC dễ dàng, nhanh chóng đánh bay vết bẩn ngay cả ở trên những bề mặt cứng.

Tổng kết

Lavor Hero 105 AC là một mẫu máy phun áp lực nước đến từ thương hiện Italia nổi tiếng có hiệu năng tốt. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 6 kg mang lại sự thuận tiện khi di chuyển và dễ dàng cất giữ khi không sử dụng. Máy sử dụng động cơ cảm ứng từ không chổi than mang đến trải nghiệm vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng, công sức và thời gian cho người dùng. Mong rằng, những chia sẻ trải nghiệm về sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm máy phun áp lực nước Lavor Hero105AC: Nhỏ gọn đa dụng, đầu phun 180 độ thuận tiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO