Red Velvet Joy bị chỉ trích vì nhận tiền nhưng không quan tâm tới fan

15/10/2021 11:29

Joy đã liên tục "bỏ bê" việc trò chuyện trưc tiếp với fan trên một ứng dụng tin nhắn trả phí khiến nhiều người hâm mộ của cô nàng cảm thấy thất vọng.

Bubble là một dịch vụ đăng ký trả phí, nơi người hâm mộ có thể nhận được các tin nhắn từ nghệ sỹ mình yêu mến. Những tin nhắn này chỉ hiển thị với người bỏ tiền đăng ký ứng dụng và người hâm mộ cũng có thể gửi lại tin nhắn. Các nghệ sỹ cũng có thể xem chung những tin nhắn này từ người hâm mộ. Mức phí hiện tại là 3,49 USD/ nghệ sĩ/ tháng (khoảng 80 nghìn đồng)

Ngày 14/10, một tài khoản đã đăng trên diễn đàn trực tuyến ẩn ý nói rằng có một thần tượng nhà SM đã không gửi tin nhắn trên Bubble từ ngày 15/9. Như vậy là một tháng trôi qua người này không hề nhắn tin và tương tác với fan. Vì đây là dịch vụ trả phí nên nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng khi nó đã bị bỏ bê quá lâu.

Red Velvet Joy bị chỉ trích vì nhận tiền nhưng không quan tâm tới fan-1
Bài đăng liên quan đến việc 1 nghệ sĩ SM  bỏ bê ứng dụng trả phí quá lâu 

Các điều khoản và điều kiện của Bubble cũng cho biết nếu một tháng nghệ sỹ không đăng gì thì fan có thể hoàn lại tiền. Trong khi nhiều bình luận dưới bài đăng trên để đoán nghệ sỹ đó là ai thì chủ nhân bài viết xác định người được đề cập đến là Joy (Red Velvet).

Red Velvet Joy bị chỉ trích vì nhận tiền nhưng không quan tâm tới fan-2

Bài đăng cũng chỉ ra rằng các thành viên khác vẫn thường xuyên gửi rất nhiều tin nhắn trên Bubble nhưng Joy cũng chỉ gửi từ 2 đến 10 tin nhắn mỗi tháng trước đó.

Nhiều Reveluvs (tên fandom Red Velvet) đã bày tỏ sự thất vọng của họ trước sự thiếu tương tác, quan tâm tới người hâm mộ của Joy trong khi họ thậm chí còn đang phải trả tiền cho nó.

Red Velvet Joy bị chỉ trích vì nhận tiền nhưng không quan tâm tới fan-3
Không tương tác với fan trên Bubble cả tháng liền và bài đăng cuối cùng của Joy trên mạng xã hội là vào ngày 10/10 nói về sự hợp tác giữa TODS và Hender Scheme trên Instagram.

Một số bình luận thể hiện sự bức xúc từ  chính người hâm mộ của Joy:

- Tôi đã hủy đăng ký. Cô ấy chỉ đăng tải những bức hình quảng cáo thương hiệu trên Instagram. Các thành viên khác thì chụp ảnh khung cảnh hay ảnh tự chụp thông qua Bubble và cho chúng ta biết họ làm gì vào ngày hôm đó nhưng Joy là người duy nhất gửi các bức ảnh lặp đi lặp lại từ IG qua Bubble.

Joy à!!!! Hãy quan tâm tới người hâm mộ của mình chút đi. Tất cả những người xung quanh tôi đều không còn là người hâm mộ của bạn.

Red Velvet Joy bị chỉ trích vì nhận tiền nhưng không quan tâm tới fan-4

- Thành thật mà nói tôi nghĩ rằng họ đang coi chúng ta như kẻ ngốc. Các nghệ sỹ sẽ gửi cho bạn bè, người yêu của họ một vài tin nhắn mỗi ngày nhưng cô ấy thậm chí không thể gửi tin nhắn cho những người hâm mộ của mình thậm chí còn đang phải trả tiền một tin nhắn mỗi tuần. Tôi nghĩ đây là vấn đề lớn.

-  Người hâm mộ có quyền khó chịu vì đến cả tháng trời không nhận được tin nhắn từ thần tượng rồi. Cô ấy  không gửi bất kỳ tin nhắn nào cho người quen thân của trong suốt 1 tháng sao? Cô ấy cảm thấy tiếc khi giành chút thời gian cho người hâm mộ của mình à?

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Red Velvet Joy bị chỉ trích vì nhận tiền nhưng không quan tâm tới fan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO