Rating của 'Snowdrop' tập 4 tiếp tục giảm. Số phận bộ phim đầu tay của Jisoo sẽ ra sao?

Tổng hợp,| 26/12/2021 14:21

Mới đây, rating của 'Snowdrop' tiếp tục giảm khiến netizen vô cùng lo lắng.

Mới đây, sau một thời gian dài chìm trong những tranh cãi khác nhau, NSX bộ phim đình đám "Snowdrop" tiếp tục ra ba tập trong vòng một tuần nhằm giải đáp những hiểu lầm xuyên tạc lịch sử của netizen Hàn. Tuy nhiên có vẻ như điều này vẫn chưa làm khán giả Hàn Quốc cảm thấy thỏa mãn.

jisoo

Cụ thể, sau khi tập 4 lên sóng đã mở ra nhiều tình tiết gay cấn, quan trọng, rating đã đạt 1,689%. Đây là một con số khá thập so với danh tiếng đình đám của Jisoo (Black Pink). Trong khi đó, tập 3 cũng đã giảm rating còn 1,853% trên toàn quốc. Đây là con số rating thấp nhất trong số những bộ phim truyền hình lên sóng vào tối hôm phát sóng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng "Snowdrop" chiếu vào lúc giáng sinh. Đối tượng xem "Snowdrop" chủ yếu là giới trẻ, trung niên nên hi vọng từ tập 5 hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn.

jisoo

Bên cạnh những tranh cãi về chính trị, lịch sử, diễn xuất của Jisoo vẫn là lỗ hổng lớn của bộ phim. Nữ Idol được nhận xét là hoàn toàn không có kiến thức và kỹ năng cơ bản về diễn xuất. Các cảnh cảm xúc của Jisoo quá lố, nông cạn, không thể bộc lộ được hết tâm lý của nhân vật.

Ngoài ra, việc đóng cặp cùng Jung Hae In cũng là một nguyên nhân khiến Jisoo gặp phải tranh cãi. Bởi lẽ, Jung Hae In vốn được biết đến là nam diễn viên thực lực, khi Jisoo diễn bên cạnh sẽ thấy sự chênh phô rõ nét. Có thể nói, danh tiếng Jisoo có thể bị ảnh hưởng nặng nề từ bộ phim này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rating của 'Snowdrop' tập 4 tiếp tục giảm. Số phận bộ phim đầu tay của Jisoo sẽ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO