Rapper MCK tiết lộ lý do chưa muốn lấy vợ và không thể nói dối Tlinh

18/09/2021 09:51

Trong một chương trình giao lưu, nam rapper của Rap Việt khiến mọi người bỡ ngỡ về 1 MCK có phần trưởng thành và chín chắn hơn.

Thành công của Rap Việt mùa 1 đã giúp hàng loạt các rapper trẻ được công chúng yêu mến và biết đến rộng rãi hơn. Với những gì mà MCK đã thể hiện tại chương trình, không chỉ giúp anh chàng có mặt trong Top 8 mà còn giúp MCK trở thành cái tên được đánh giá là nhân tố tiềm năng của nhạc rap trong tương lai.

Sau khi cuộc thi khép lại, MCK liên tục gặt hái nhiều thành công. Nam rapper có giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp và các sản phẩm âm nhạc của anh chàng cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

Rapper MCK tiết lộ lý do chưa muốn lấy vợ và không thể nói dối Tlinh-1

Tại "Cypher Call' phát sóng tuần này, MCK không những chia sẻ về những gì mình đã trải qua, cũng như những sản phẩm âm nhạc đã cho ra đời, nam rapper còn tung loạt hint đắt giá về album “bom khủng” chờ ngày nổ của mình. MCK cho biết album đầu tay của cậu sẽ được ra mắt vào cuối năm và có khoảng tầm 13 bài.

Anh chàng cho biết thêm, cuối năm mùa đông cần hơi ấm khá giống với tình yêu, nên MCK sẽ để cho thời tiết tạo cảm giác là tôi cần yêu. MCK sẽ tung album cho các bạn trẻ nghe, để các bạn có thể chìm đắm trong cái tình yêu mà thời tiết tạo ra.

Album sẽ là sự pha trộn của nhiều thể loại âm nhạc. Và mặc dù giữ bí mật về những cái tên khách mời sẽ xuất hiện trong album, nhưng MCK cũng đã hé lộ cái tên của 1 nhân vật đặc biệt.

Rapper MCK tiết lộ lý do chưa muốn lấy vợ và không thể nói dối Tlinh-2

Dù được biết đến là 1 nghệ sĩ trẻ đa tài thử sức với nhiều điều mới mẻ, nhưng khi được hỏi về việc có có dự định trở thành 1 producer trong tương lai không, MCK bất ngờ cho biết: “Em nghĩ đó là một ý tưởng hay. Nhưng sau khi em thử down mấy phần mềm, thử nghịch mấy sample ghép lại với nhau thì em nhận ra là mình chỉ nên rap, viết nhạc thôi. Thật sự quá tốn thời gian để mình học hiểu và áp dụng được”.

Tại thử thách của chương trình, khi nhận được câu hỏi: “Điều mà MCK muốn làm nhất trước năm 30 tuổi là gì?”, đứng giữa 2 đáp án là có tour biểu diễn riêng và lấy vợ, MCK chọn đáp án là có tour biểu diễn riêng. MCK cho biết thêm: “Lấy vợ sẽ không lấy ở tầm độ tuổi 30 đâu phải tầm 35”.

Rapper MCK tiết lộ lý do chưa muốn lấy vợ và không thể nói dối Tlinh-3

Ở một câu hỏi khác của thử thách: “MCK sẽ không bao giờ làm điều này với Tlinh: nói nặng lời hay nói dối?", nam rapper đã  lựa chọn rằng không thể nói dối Tlinh. Anh chàng lý giải rằng: “Bản tính em không thể nói dối được. Nói dối thì người ta sẽ biết luôn. Thôi mình chả dại gì!”.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rapper MCK tiết lộ lý do chưa muốn lấy vợ và không thể nói dối Tlinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO