Rapper Hàn xin lỗi, thừa nhận quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi

02/05/2022 15:39

Thí sinh show 'High School Rapper' Osshum Gum lên tiếng xin lỗi, thừa nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em và hứa không để sự việc tương tự tái diễn.

Ngày 1/5, Allkpop đưa tin, trong cuộc trò chuyện nhóm gồm khoảng 60 người hâm mộ, rapper Osshun Gum (tên thật Choi Ha Min) chia sẻ anh đã hầu tòa vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Trước tòa, nam rapper thừa nhận hành vi quấy rối bé trai 9 tuổi. Anh lên tiếng xin lỗi vì "đã gây ra tổn thương cho nạn nhân và gia đình" với lý do bản thân "không khỏe".

Rapper Hàn xin lỗi, thừa nhận quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi-1
Osshum Gum lên tiếng xin lỗi, thừa nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Osshun Gum cho biết anh thực hiện hành vi trong trạng thái tinh thần bất ổn, không làm chủ được bản thân. Nam rapper 23 tuổi nói thêm, anh sẽ tiếp tục "điều trị" để sự việc này "không xảy ra lần nữa”.

Tại phiên tòa trước đó, luật sư riêng của Osshun Gum cho biết anh đối mặt với tình trạng tinh thần và thể chất đều không ổn định. Nam rapper từng phải nhập viện vì sức khỏe giảm sút.

Năm 2021, Osshun Gum bị bắt và truy tố sau khi có hành vi quấy rối một bé trai 9 tuổi. Cụ thể, anh đã bắt một chiếc taxi đến Haeundae (thành phố Busan) và đụng chạm cơ thể của nạn nhân tại đây. Bé trai này đã báo cảnh sát ngay khi bị Osshun Gum đụng chạm phần mông.

Trên tòa, rapper 9X cho biết không cố ý quấy rối cậu bé. Osshun Gum được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần nặng, phải nhập viện điều trị 70 lần. Cũng do bị bệnh, anh có nhiều hành vi lập dị như nằm lăn ra đường và cởi hết quần áo.

Rapper Hàn xin lỗi, thừa nhận quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi-2
Osshun Gum từng được đánh giá là tân binh tài năng.

Theo lời khai nhận của Osshun Gum, anh ngẫu nhiên bắt một chiếc taxi đến quận Haeundae, một nơi mà bản thân không hề biết và thực hiện hành vi phạm tội.

Tên tuổi Osshun Gum được biết đến khi tham gia chương trình đình đám High School Rapper của đài truyền hình Mnet. Tân binh tài năng một thời được rapper Swings đánh giá cao về thực lực và ký hợp đồng với hãng âm nhạc Just Music.

Anh đã phát hành một số bài hát trong năm 2019 song không gây được nhiều tiếng vang, sự nghiệp âm nhạc ngày càng xuống dốc. Tháng 1/2021, nam nghệ sĩ rời công ty chủ quản Just Music, chuyển sang hoạt động độc lập.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rapper Hàn xin lỗi, thừa nhận quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO