'Rap Việt': Wowy tặng 100 triệu đồng trước khi loại thí sinh

An Nhiên| 12/12/2021 12:15

"Rap Việt" tập 10 gây bất ngờ khi HLV Wowy hào phóng tặng 5 thí sinh 100 triệu đồng giúp giải quyết khó khăn trong cuộc sống trước khi loại họ khỏi cuộc thi.

Wowy đã cho Blacka – người sở hữu 4 Nón vàng và Arthur – thí sinh có một nút chọn – đối đầu trong Rap Việt tập 9 diễn ra vào tối 11/12. Bản rap Hẹn thư sau của cặp đôi mang đến màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

MC Trấn Thành bày tỏ: “Thật sự phải nói, mặc dù là 1 thí sinh 1 chọn kết hợp cùng 1 thí sinh 4 chọn nhưng Wowy đã xóa nhòa được khoảng cách đó, để khán giả được thấy một tiết mục mà các thí sinh đang cùng nâng nhau lên và hòa quyện vào cùng 1 loại thông điệp, cùng 1 loại năng lượng. Đó là những gì Wowy nói được và làm được”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_blacka-arthur-8-.jpg
Màn trình diễn giữa Blacka và Arthur thu hút sự hiếu kỳ

Binz cho rằng đối đầu với Blacka - một rapper mà theo Binz được đánh giá là ở miền Nam khó có ai sánh được về flow và con chữ - thì Arthur như được đưa vào một cái lò luyện sắt và khi trở ra thì như một thanh gươm sắc bén.

Nếu như lúc mở đầu, HLV Rhymastic quyết “kèn cựa” về chiếc cup vô địch mùa 1 chỗ Wowy thì giờ đây khi nghe xong tiết mục này, Rhymastic đã hạ giọng và cho rằng “điều này chứng tỏ chiếc cúp bên Wowy hơi khó lấy một chút thôi”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_blacka-arthur-15-.jpg
Không nằm ngoài dự đoán, Blacka được chọn đi tiếp

Sau đó, anh xin lỗi Wowy vì kèn cựa không đáng. HLV Rhymastic đánh giá cao sự thông minh của Wowy khi xếp cặp đấu, bởi vì trên beat nhạc có độ nặng thì phải cần chất giọng đủ dày như Blacka và Arthur mới có thể nổi được và không bị đè nén.

Karik giật mình khi Blacka cất giọng lên. Anh khá bất ngờ vì cách Blacka hỗ trợ cho Arthur đi xuyên suốt bài nhạc.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_8bar-6-.jpg
Dù bị loại nhưng Arthur nhận được "cơn mưa lời khen"

Ở hàng ghế giám khảo, JustaTee đánh giá cao tinh thần gia đình của team Wowy: “Cách Blacka hỗ trợ Arthur giống như một người anh ruột nâng đỡ em mình vậy. Sau tiết mục này, JustaTee cảm nhận Arthur không còn là một newbie nữa mà bạn đã có thể đứng chung với Blacka để có thể làm được nhiều thứ trên sân khấu”.

Đến giây phút quyết định, 2 giám khảo đã đồng lòng chọn Blacka, còn Arthur sẽ bước vào vòng 8 Bar.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_free-t.b.o-6a6y-9ang-5-.jpg
Free – T.B.O – 6a6y 9ang lập thành nhóm nhạc Ba anh em

Bản rap Cổ tích có thật của Free – T.B.O – 6a6y 9ang đã tạo nên sức hút khó cưỡng với độ cháy và cả “nội hàm” chứa đựng trong ca từ.

HLV Binz đã dành lời khen ngợi và tôn trọng Wowy về tầm nhìn: “6a6y 9ang có flow rất hiện đại, rất mới. Free, em đã làm rất tốt, nó khác hẳn với hình ảnh lúc đầu em mang lên đây, T.B.O tiến bộ vượt bậc trong flow”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_san-khau-tap-9-3-.jpg
Karik thích thú trước tài năng của 9ang

Rhymastic lý giải cho việc nhún nhảy không ngừng của mình: “Thật sự đây là sản phẩm bùng nổ, mặc dù cả 3 chơi flow bắn liên tục nhưng không tạo sự mệt mỏi cho người nghe mà rất thời thượng, đẳng cấp và những chỗ bọn em chuyển flow rất hợp lý, mượt mà”. HLV Karik thì lại cho rằng: “6a6y 9ang hoàn toàn tiêu diệt con beat này 100%, và Karik nghĩ phải chi T.B.O và Free có thêm nhiều phân đoạn ở đó thay vì là bè sau cho 6a6y 9ang không”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_night-t-lap-nguyen-hoang-anh-12-(1).jpg
Night T – Lập Nguyên – Hoàng Anh được đánh giá cao

JustaTee cho rằng đây là phần trình diễn khiến anh bất ngờ nhất: “Chúng ta không những được nhìn thấy các bạn thí sinh lột xác và ngày hôm nay JustaTee phải nói 1 câu là các bạn đã làm cho Wowy được lột xác”.

Wowy chọn 6a6y 9ang là người đi tiếp, còn T.B.O và Free sẽ bước vào trận 8bar.

Night T – Lập Nguyên – Hoàng Anh bước vào màn đấu 3 với tiết mục Quả cầu pha lê.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_j-jade-phaos-13-(1).jpg
2 giám khảo và các HLV đánh giá cao Hoàng Anh

HLV Rhymastic chia sẻ: “Lập Nguyên là sự thay đổi hoàn toàn từ em, cách em sử dụng melody được cập nhật lên một cách rất hiện đại, thời thượng và bắt tai. Tiếp theo đó là đoạn của Hoàng Anh, từ những vòng trước anh thấy rất nuối tiếc vì không chọn được em vào đội của mình, anh đặc biệt ấn tượng cách dùng ngôn từ, cách em dùng flow. Và cuối cùng là Nigh T, anh thấy được sự tiến bộ vượt bậc của em khi tham gia vào đội Wowy, em đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu và hoàn thành phần trình diễn xuất sắc”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_8bar-13-.jpg
Đội Wowy bước vào vòng giải cứu

2 giám khảo đã đồng lòng chọn Hoàng Anh đi tiếp vì nhận thấy thí sinh này không những bảo toàn được nguồn năng lượng trong phân đoạn của mình mà còn mang đến nội dung ý nghĩa và câu từ rất hay.

Chỉ với 2 con beat và 8 khuông nhạc, lần lượt 6 thí sinh Arthur, Phaos, Night T, Lập Nguyên, Free và T.B.O chinh phục HLV Wowy để giành quyền đi tiếp. Với chủ đề thâm thúy: “Thứ ta cho đi khi còn sống là thứ ta nhận được khi tắt thở”, 6 thí sinh mang đến cho người nghe nhiều trải nghiệm và cảm nhận sâu sắc.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_8bar-1-.jpg
Họ được khen vì tinh thần đoàn kết

Với những gợi ý từ các vị HLV và giám khảo, cuối cùng Wowy chia sẻ: “Arthur, em là một ngôi sao rất có tài năng, anh tin khoảng thời gian tới tương lai em sẽ rực sáng. Phaos, với những khó khăn mà em đã trải qua, anh hy vọng anh sẽ giúp ích gì đó cho em và mẹ của mình. Night T cũng như Phaos, mẹ của em đã phải làm việc rất nhiều và phòng trọ nơi em ở nó quá nhỏ.

Lập Nguyên, sự nhút nhát và rụt rè của em giờ đây đã không còn nữa, em có thể phát huy sức mạnh đó trên những chặng đường kế tiếp. Free, có thể em sẽ được điều mình mong muốn, sự tự do, tự tại trong khả năng viết lách. T.B.O, giữa nghề rap và nghề xăm, em sẽ quyết định như thế nào, thành công hay không nó nằm ở sự quyết tâm đó”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_9_8bar-5-(1).jpg
Wowy tặng 100 triệu đồng cho 5 thí sinh

Với mong muốn giúp đỡ một phần nào đó cho các thành viên trong đội, ngoài Free thì HLV Wowy sẽ dành tặng 100 triệu đồng cho 5 thành viên còn lại, điều đó đồng nghĩa với việc người đi tiếp không ai khác chính là cái tên được sướng lên nhiều nhất – Free.

Kết thúc tập 9, đội Wowy còn lại 5 thành viên gồm: “Quái vật” Blacka, J Jade, Hoàng Anh, 6a6y 9ang và Free. Trận chiến cuối cùng đến từ HLV Binz , tập 10 Rap Việt sẽ được phát sóng lúc 20h tối 18/12, duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Rap Việt': Wowy tặng 100 triệu đồng trước khi loại thí sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO