Rap Việt tập 1: Dàn HLV tung Nón vàng, máu lửa giành thí sinh

16/10/2021 23:47

Trong Rap Việt mùa 2 tập 1, Karik, Rhymastic và Binz hết tung Nón vàng đến thi nhau thề thốt để chiêu mộ Seachains.

Ngay từ vòng casting, Seachains - chủ nhân hit Simple Love đã luôn nhận được sự quan tâm lớn. Với những gì đã thể hiện trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân trước đó, càng khiến người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào nam rapper này tại đường đua Rap Việt mùa 2.


Trích đoạn phần nhận xét và tung nón vàng từ 3 huấn luyện viên dành cho Seachains

Đầy bản lĩnh, chàng rapper đến từ OTD đã vượt qua mọi áp lực tâm lý và mang đến phần dự thi thật sự bùng nổ từ ý tưởng đến cách trình diễn.

Giai điệu mới lạ pha chất rock, cùng lối đi lyric đầy phá cách đã giúp bản rap Cảm Nhận dựa trên bài hát gốc Suy Nghĩ Trong Anh của Seachains khiến Giám khảo (GK) lẫn Huấn luyện viên (HLV) phải bật tung khỏi ghế nóng để hòa cùng không khí của tiết mục.

Không thể chờ đợi lâu hơn, HLV Karik quyết đạp cần chọn đầu tiên, tiếp theo ngay sau đó là HLV Rhymatic, Binz và Wowy.

Rap Việt tập 1: Dàn HLV tung Nón vàng, máu lửa giành thí sinh-1

Nam GK JustaTee hào hứng thốt lên: “Em ơi! Em là liều thuốc làm cho con tim anh đập loạn xạ. Gói gọn trong ngoại hình nhỏ bé thế này, mà tại sao em có thể kill 1 con beat rock nó gọn gàng như thế!”.

Karik cũng đã không thể kiềm được sự phấn khích dành cho tiết mục của Seanchains, anh chia sẻ: “Ở Việt Nam, có rất nhiều người đã từng chọn các thể loại này để thể hiện, nhưng Karik thật sự cảm thấy không có quá nhiều người thành công. Cho đến khi Karik thấy Seachains thì wow, mọi thứ đã khiến cho Karik bùng nổ và phải đi xuống cổ vũ bạn”.

Rap Việt tập 1: Dàn HLV tung Nón vàng, máu lửa giành thí sinh-2

Nam HLV cũng không quên nhắc Seachain mình là người đạp cần đầu tiên và đồng thời tung ra lời “đe dọa” đến các vị HLV khác: “Nếu như có bất cứ sự lựa chọn nào ở đây giành giật Seachains, thì cảnh báo trước Nón Vàng của tôi cũng sẽ được tung ra”.

Không hề kém cạnh, Rhymastic liền đưa ra lời dẫn dụ thí sinh siêu thuyết phục khiến ai cũng phải trầm trồ vì tài ăn nói khéo léo của nam HLV này. Rhymastic nói: “Rhymastic cũng là người đạp cần ngay sau Karik, vì Rhymastic muốn để bạn thể hiện hết mạch cảm xúc của verse 1, đến đúng điệp khúc khi bạn chưa thể hiện gì cả mình mới bấm để đỡ phá bài của bạn”.

Trái ngược với cá tính thường ngày, lần này Wowy đưa ra lý do đạp cần chọn Seachains khá súc tích khiến nam MC Trấn Thành cũng phải bất ngờ. Wowy nói: “Wowy cảm thấy OTD có rất nhiều con người tài năng và hôm nay Wowy thật sự bất ngờ trước khả năng của bạn và những gì bạn thể hiện ở trên sân khấu này. Wowy cũng muốn Seachains tham gia vào team của Wowy”.

Rap Việt tập 1: Dàn HLV tung Nón vàng, máu lửa giành thí sinh-3

Với 4 chọn từ các vị HLV thì 1 “trận chiến” chiêu mộ thí sinh đã chính thức diễn ra ngay tại sân khấu tập 1.

Không nói thêm nhiều lời, Binz quyết tung Nón vàng để giành bằng được thí sinh, Karik và Rhymastic cũng quyết tung nón theo sau đó. Đầy gay cấn, Karik quyết giành Seachains tới cùng, anh nói: “Có 1 điều anh nhắc cho Seachains nhớ đó là Ricky Star – OTD cũng đã về với Binz. Và cũng đã về với đội anh ngược lại mới vào chung kết”.

Quá đỗi bất ngờ trước những gì xảy ra, Seachains cho biết bản thân thậm chí còn không nghĩ mình sẽ nhận được Nón vàng nào hết. Kết quả cuối cùng hoàn toàn khiến người xem bất ngờ, Seachains đã quyết chọn về team của HLV Karik.

Rap Việt tập 1: Dàn HLV tung Nón vàng, máu lửa giành thí sinh-4

Suximuoi
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rap Việt tập 1: Dàn HLV tung Nón vàng, máu lửa giành thí sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO