'Rap Việt' mùa 2 tung video chào sân: Dàn HLV cực 'gắt', âm nhạc đỉnh cao!

Tổng hợp,| 14/10/2021 12:00

Mới đây, 'Rap Việt' mùa 2 đã tung thính khiến netizen vô cùng chờ đợi.

Sau mùa đầu tiên thành công rực rỡ, "Rap Việt" đã chính thức quay trở lại với mùa thứ hai. Năm nay, "Rap Việt" có sự tham gia của MC Trấn Thành, giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK.

rap viet

Mới đây, NXS đã tung ra video giới thiệu 6 ban giám khảo của chương trình. Mở đầu là những đoạn trình diễn ngắn của các nghệ sĩ. JustaTee và Karik là 2 cái tên chiếm nhiều sự ưu ái nhất từ khán giả khi hàng loạt tính từ "có cánh" được sử dụng cho phần thể hiện của 2 nghệ sĩ. Trong khi đó, huyền thoại LK cũng nhận về vô vàn lời tán thưởng trước màn "chào sân" ấn tượng trên cương vị HLV "Rap Việt" mùa 2. Đặc biệt hơn, LK cho biết anh rất ấn tượng với không khí của chương trình: “Bản thân LK đã theo dõi một số tập phát sóng của Rap Việt mùa 1, và nay khi trực tiếp ghi hình mới thấy mọi thứ ở đây thật sự sôi động hơn rất nhiều…”.

Wowy

Bên cạnh đó, các rapper cũng chia sẻ thêm về "Rap Việt" lần này. Với huấn luyện viên Wowy, anh cảm thấy tràn đầy năng lượng, vô cùng sẵn sàng cho ngày trở lại. Anh hào hứng: “Sau thời gian dài nghỉ ngơi, được trở lại trường quay là điều Wowy rất phấn khích".

Binz

Còn huấn luyện viên Binz cho hay anh đã tận dụng khoảng thời gian chờ đợi vừa qua một cách hiệu quả: “Đó là khoảng thời gian chuẩn bị thêm hành trang kiến thức để mình lo cho các bạn thí sinh về đội một cách tốt nhất…”.

Những thay đổi cùng nhiều điều bất ngờ tại Rap Việt mùa 2 sẽ sớm được hé lộ trong tập đầu đầu tiên ra mắt lúc 20 giờ ngày 16.10.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Rap Việt' mùa 2 tung video chào sân: Dàn HLV cực 'gắt', âm nhạc đỉnh cao!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO