'Rap Việt' mùa 2 tập 7: Mai Âm Nhạc tỏa sáng rực rỡ dù bị loại!

Tổng hợp,| 28/11/2021 15:31

Mới đây, tập 7 của 'Rap Việt' mùa 2 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau một thời gian chờ đợi, vòng Đối đầu đầu tiên của team Karik đã khởi động. Trong vòng đấu này, rất nhiều bất ngờ đã xảy ra.

rap việt

Đầu tiên là màn đối đầu của Coldzy và Mai Âm Nhạc. Chủ đề được Karik đưa ra là những khó khăn cả hai từng trải qua để có thể đi đến con đường này. Anh mong muốn Coldzy và Mai Âm Nhạc thay mình và các bạn trẻ nói ra được cái uất ức khi nhiều bạn trẻ bây giờ cho mình cái quyền quyết định nhân phẩm con đường của người khác.

Ngay lập tức, phần trình diễn của Mai Âm Nhạc đã thu hút rất nhiều sự chú ý và lời khen ngợi của netizen. Các HLV cũng giành những lời khen có cánh cho cô nàng. Dù khen ngợi hết lời nhưng Karik quyết định để Coldzy đi tiếp và Mai Âm Nhạc sẽ là người bước vào vòng 8bar.

rap việt

Vòng 8Bar diễn ra đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười với sự tham gia của Killic, 2Can, Mai Âm Nhạc và Sidie. Với chủ đề táo bạo cho Karik đưa ra là ngoại trừ MC Trấn Thành thì các thí sinh có thể chọn 1 trong 6 người từ bộ 6 cùng những ca từ hài nhất để diss, khiến khán phòng như bùng nổ vì lần đầu tiên thí sinh thi nhưng GK và HLV phải hồi hộp.

rap việt

Kết quả, Mai Âm Nhạc nhận về 2 phiếu bầu từ Rhymastic và JustaTee. Còn 2Can thì nhận được phiếu bầu từ Wowy, Binz và LK. Tuy nhiên đầy bất ngờ, Karik đưa ra quyết định cuối cùng của mình rằng: “Em nghĩ cái người này là người mọi người không ngờ tới. Vì em thấy ở bạn có tố chất và có đủ cái năng lượng để làm những cái mới tiếp theo và em nghĩ khán giả cũng sẽ trông chờ vào điều đó. Và người đi tiếp với em là Sidie”.

Và như vậy, Sidie sẽ đi tiếp vào vòng trong cùng team Karik, Mai Âm Nhạc, 2Can và Killic sẽ phải chia tay với chương trình. Kết thúc tập 7, team Karik chính thức bước vào vòng Bứt Phá với Freaky, Coldzy, Xám, Seachains và Sidie. Shanhao sẽ dời nhà sang team Binz.

Có thể thấy, netizen dần nhận ra khả năng sư phạm của Karik. Nam rapper từng thể hiện sự phiền lòng khi công chúng phản ứng mạnh mẽ với tài năng của Mai Âm Nhạc. Với phần thể hiện xuất sắc vừa qua, Karik khẳng định được nữ rapper chính là hòn ngọc của làng rap.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Rap Việt' mùa 2 tập 7: Mai Âm Nhạc tỏa sáng rực rỡ dù bị loại!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO