'Rap Việt' mùa 2 công bố thời gian lên sóng: Liệu mùa này có gì hấp dẫn?

Tổng hợp,| 10/10/2021 22:39

Sau mùa một thành công, liệu 'Rap Việt' mùa 2 có gì hấp dẫn?

Vào thời điểm ra mắt, "Rap Việt" mùa thứ 1 nhanh chóng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, giúp cho dòng nhạc rap được biết đến nhiều hơn trong công chúng. Chính vì thế, mùa 2 đang được dân tình trông ngóng. Và nay, nhà sản xuất đã chính thức thông báo ngày lên sóng của mùa thứ 2 ngay sau khi hoàn thành ghi hình vòng đầu tiên: 20h thứ Bảy hàng tuần, kể từ ngày 16/10/2021 kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

rap Việt

Tham gia "Rap Việt" mùa 2, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng Chinh phục, vòng Đối đầu, vòng Bứt phá và vòng Chung kết.

Rap Việt

Rap Việt

Ở vòng Chinh phục, các thí sinh sẽ lựa chọn 1 ý tưởng có trong nền văn hoá, văn học và âm nhạc tại Việt Nam để sáng tạo lại bằng ca từ rap của mình nhằm chinh phục các Huấn luyện viên (HLV). HLV nào thấy thí sinh có tiềm năng sẽ chọn thí sinh đó về đội bằng cách kích hoạt bàn đạp ngay phía trước "ghế nóng" của mình.

Rap Việt

Rap Việt

Trong trường hợp có từ 2 HLV trở lên chọn cùng 1 thí sinh, thì 2 giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh đó sẽ về đội của HLV mà họ cảm thấy phù hợp nhất. Cả 4 HLV sẽ có thêm 1 quyền năng đặc biệt, nếu HLV cảm thấy thích 1 thí sinh nào đó nhưng Giám khảo lại chọn thí sinh đó vào đội của người khác thì HLV có quyền sử dụng quyền Nón Vàng để giành thí sinh cho đội mình.

Rap Việt

Nếu chỉ có 1 HLV ném nón lên sân khấu thì thí sinh thuộc về đội HLV đó, còn nếu có từ 2 HLV trở lên sử dụng quyền năng này thì thí sinh sẽ là người nắm quyền quyết định đến với HLV nào. Nón vàng sẽ mất hiệu lực nếu được sử dụng thành công. Khép lại vòng Chinh phục, các HLV sẽ tạo đội hình hoàn chỉnh của team mình để bước vào vòng tiếp theo.

"Rap Việt" mùa 2 có sự tham gia của MC Trấn Thành, giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK. Có thể nói, sự trở lại của "Rap Việt' mùa 2 rơi vào thời điểm rất nhiều ca khúc rap bị tuýt còi bởi ca từ dung tục. Hy vọng rằng chương trình này sẽ giúp làng rap được công chúng nhìn với thái độ tích cực hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Rap Việt' mùa 2 công bố thời gian lên sóng: Liệu mùa này có gì hấp dẫn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO