'Rap Việt’: Binz sẽ ‘phù phép’ cho Sol7 hào nhoáng ra sao?

An Nhiên| 17/12/2021 19:55

Binz sẽ là đội cuối cùng ở vòng Đối đầu của “Rap Việt” tập 10. Anh sẽ hóa phép cho “thầy” Sol7 ra sao khi rapper này được biết đến với hình ảnh chân chất, sâu sắc còn hình ảnh của Binz lại rất hào nhoáng, thời thượng?

HLV Karik nhận định Binz là một trong những đội mạnh nhất sau vòng Chinh phục của Rap Việt. Binz sở hữu 10 “chiến binh” tài năng như Kellie, IM Possible, $A Milo, DKid, Pjpo, Cà Nâu, V#, Pretty XIX, Obito và “thầy” Sol7.

Giám khảo JustaTee đặt nhiều niềm tin vào các phần trình diễn của đội Binz: “Em đã rất lấn cấn vì em và anh LK muốn thử thách Binz ở một ngữ cảnh hoàn toàn khác khi chọn những nhân tố hầu như không liên quan gì đến Binz. Đó là điều mà JustaTee mong muốn Binz lột xác, lấy gì đó từ Binz ra so với mùa 1”.

vie-channel-vieon_photos-rv2_hlv-binz-5-.jpg
Đội Binz thi đấu cuối cùng

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của vòng Đối đầu, HLV Binz chia sẻ: “Thú thật lúc đầu Binz rất tự tin nhưng sau khi nghe những bài của các đội khác thì có hơi lung lay một tí. Tuy nhiên, những chiến binh trong đội lại càng tự tin hơn”.

HLV Rhymastic đánh tiếng là đã nhắm Nón vàng:“Rhymastic luôn nhìn anh Binz bằng con mắt rất học hỏi, rất tôn trọng và cũng rất dè chừng vì anh sở hữu nhiều cá tính âm nhạc. Hy vọng em sẽ có một cuộc đi săn thành công”.

vie-channel-vieon_photos-rv2_sol7-1-.jpg
Sol7 mang dáng dấp của sự hòa nhoáng khi về đội Binz

Sở hữu 4 chọn cùng Nón vàng danh giá, “thầy” Sol7 có thể xem là “chiến binh khủng” nhất đội. Chỉ cần cái tên Sol7 được nhắc đến, bộ 6 “nể” mấy phần và các thí sinh khác e dè khi đụng độ.

Điềm tĩnh trong phong cách trình diễn, khả năng viết lyrics đỉnh cao cùng với flow và chất nhạc lôi cuốn, “thầy 7” khiến HLV Binz yên tâm về sự chuyên nghiệp và khả năng của một đối thủ hàng đầu. Chính vì thế, đây cũng là một bài toán khó dành cho HLV Binz để làm sao xây nên có một tiết mục đối đầu vừa hoàn hảo, vừa cân tài cân sức...

vie-channel-vieon_photos-rv2_obito-2-.jpg
Otibi là rapper trẻ tài năng

Ngoài ra, đội Binz còn có thí sinh “4 chọn” Obito. HLV này cũng thừa nhận rằng bản thân từ lâu đã là fan của nam rapper trẻ tuổi. Chính vì thế, Obito có thể xem là “tám lạng nửa cân” với cái tên Sol7. Cuộc đối đầu giữa Sol7 và Obito được kỳ vọng nhiều nhất. Nếu điều đó xảy ra thì khả năng cao 2 Nón vàng còn lại của HLV Wowy và Rhymastic sẽ phát huy tác dụng.

Sol7 luôn luôn mang đến những melody và lyrics “thần sầu”, ngay từ khi tiết mục vừa kết thúc, MC Trấn Thành nhận định ngay bài hát này chắc chắn sẽ lọt top trending với giai điệu cực kỳ bắt tai: “Giai điệu này thì cháu tôi ở nhà cũng thuộc. Quá đáng yêu”.

vie-channel-vieon_photos-rv2_mc-tran-thanh-1-.jpg
MC Trấn Thành hết lời khen ngợi Sol7

Về với sự “hào nhoáng” của HLV Binz nhưng vẫn giữ được sự điềm tĩnh vốn có, Sol7 khiến cho JustaTee nể phục về khoản này: “Gặp một bài hát như thế này, em chơi tune nhưng vẫn chú trọng vào rất nhiều những vần đôi hay và đây là điều mà anh muốn thấy và muốn em luôn giữ vững được lập trường như thế”.

vie-channel-vieon_photos-rv2_hlv-wowy-1-.jpg
Wowy liệu có tung Nón vàng?

Còn Obito khiến HLV Karik phải nhận xét: “Anh gửi em sự tôn trọng vì melody em quá đẹp, nó vẫn còn chạy lòng vòng trong lỗ tai anh tới thời điểm này”.

Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, tập 10 với màn đối đầu của team Binz sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy 18/12 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Rap Việt’: Binz sẽ ‘phù phép’ cho Sol7 hào nhoáng ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO