Rảnh rỗi đi mua quần áo với cô bạn, nhìn rõ mặt người bảo vệ bị thọt chân của cửa hàng mà tôi sững sờ 'hóa đá'

04/04/2021 16:02

Lúc đối phương lại gần và ngẩng mặt lên nhìn, tôi sững sờ tới hóa đá khi nhận ra người đàn ông ấy không hề xa lạ gì.

Hôm vừa rồi rảnh rỗi nên tôi và cô bạn rủ nhau đi mua sắm ít quần áo mới. Có một thương hiệu thời trang khá lớn đang có chương trình giảm giá, hai đứa hẹn nhau đến đó chọn đồ.

Khách hàng khá đông, xe máy chật cứng cả bãi đỗ xe. Người trông xe đang đi xếp lại xe cho ngay ngắn, khi anh ta quay trở về ghi vé cho chúng tôi, nhìn từ đằng xa thì tôi thấy đó là một người đàn ông bị thọt chân.

Lúc đối phương lại gần và ngẩng mặt lên nhìn, tôi sững sờ tới hóa đá khi nhận ra người đàn ông ấy không hề xa lạ gì. Đó chính là chồng cũ của tôi!

Cách đây 2 năm, chồng cũ nằng nặc đòi ly hôn vì anh ta đã phải lòng người phụ nữ khác. Sau khi ra tòa, anh ta mang theo phần lớn tài sản, để lại con cho tôi nuôi. Trước đó anh ta làm lương khá cao còn tôi vừa đi làm vừa chăm con nên thu nhập chỉ ở mức bình thường.

Rảnh rỗi đi mua quần áo với cô bạn, nhìn rõ mặt người bảo vệ bị thọt chân của cửa hàng mà tôi sững sờ tới hóa đá - Ảnh 1.

Lúc ấy đông người nên chúng tôi không tiện nói gì. (Ảnh minh họa)

Sau ly hôn chúng tôi không liên lạc với nhau. Cứ nghĩ anh ta đang hạnh phúc bên duyên mới, ai ngờ lại gặp lại trong tình huống khó ngờ thế này. Lúc ấy đông người nên chúng tôi không tiện nói gì. Tối về nhà, chồng cũ đột nhiên liên lạc với tôi.

Qua lời kể của anh ta thì tôi biết thời gian đầu anh ta và bạn gái rất hạnh phúc. Sau đó trong một lần đi chơi hai người ấy đã gặp tai nạn. Người phụ nữ kia không làm sao nhưng anh ta thì bị thọt chân từ vụ tai nạn ấy. Vị trí làm việc vốn yêu cầu có chút ngoại hình, do đó anh ta nhanh chóng bị mất việc.

Những công việc mà chồng cũ tôi tìm được sau đó đều không ưng ý cũng như thu nhập thấp. Thời gian gần đây anh ta vừa nghỉ việc ở một công ty, trong lúc túng quẫn đành đi làm tạm bảo vệ để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Đó là lý do mà tôi tình cờ gặp lại anh ta ở cửa hàng thời trang.

Biết hoàn cảnh của chồng cũ hiện tại, tôi cũng chẳng hiểu trong lòng là cảm giác gì. Đúng là cuộc đời vô thường, không thể nói trước được điều gì chị em nhỉ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rảnh rỗi đi mua quần áo với cô bạn, nhìn rõ mặt người bảo vệ bị thọt chân của cửa hàng mà tôi sững sờ 'hóa đá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO