Ralf Ragnick rời Manchester United

Thành Đỗ| 29/05/2022 21:42

HLV Ralf Rangnick quyết định rời Manchester United để tập trung hoàn toàn cho công việc ở ĐT Áo.

Trong buổi họp báo mới đây tại Áo, Ralf Rangnick tuyên bố không tiếp tục vị trí cố vấn tại Manchester Unied ở mùa giải tới mà sẽ tập trung hoàn toàn cho công việc HLV trưởng ĐT Áo. Như vậy, chiến lược gia người Đức chính thức rời Old Trafford sau 6 tháng đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền.

Trang chủ của Manchester United cũng xác nhận thông tin trên bằng dòng thông báo: “CLB xin gửi lời cảm ơn tới Ralf Rangnick vì những nỗ lực trong 6 tháng trên cương vị HLV tạm quyền.

Với việc dừng hợp đồng, Ralf sẽ tập trung hoàn toàn cho vai trò mới là HLV trưởng ĐT Áo và không đảm nhận vị trí cố vấn tại Old Trafford. Chúng tôi xin chúc Ralf mọi điều may mắn trong hành trình tiếp theo.”

Ralf Ragnick rời Manchester United - 1

Ralf Rangnick chính thức rời khỏi Manchester United

Ralf Rangnick tới Manchester United từ tháng 12 năm ngoái, thay thế cho vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ban đầu ông đảm nhận vị trí HLV tạm quyền cho tới khi mùa giải 2021/22 khép lại. Sau đó ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn phát triển trong 2 năm để hỗ trợ cho tân HLV Erik Ten Hag.

Trong thời gian Rangnick tạm quyền, thành tích của Manchester United không được cải thiện và chỉ giành được vị trí thứ 6 tại Premier League mùa này.

Theo thống kê, đây mới chỉ là lần thứ 5 trong suốt 30 năm qua Manchester United không thể giành vé tới Champions League. Kết cục đáng buồn cho Quỷ đỏ, nhất là khi họ đã chi gần 120 triệu Bảng Anh trong mùa hè năm ngoái để mang về Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo.

Theo hợp đồng đã ký kết với Manchester United trước đó, Rangnick chỉ cần có mặt tại Manchester United 6 ngày/tháng với vai trò cố vấn. Tuy nhiên ông vẫn quyết định chia tay Quỷ đỏ để tập trung hoàn toàn cho công việc ở ĐT Áo.

Thành Đỗ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ralf Ragnick rời Manchester United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO