Ra mắt nhà bạn gái, bất ngờ tôi bị anh rể của cô ấy đấm thẳng vào mặt với một lý do vô cùng choáng váng

08/04/2022 14:45

Khi cả nhà đang nói chuyện vui vẻ, bất ngờ có hai anh chị bước đến. Phương giới thiệu, đó là anh rể và chị gái, đến để xem mặt em rể tương lai. Lúc tôi đưa tay ra làm quen với anh rể, anh ta không thèm chạm vào tay tôi mà nhìn chằm chằm rồi đấm vào mặt tôi một quả rất đau.


Qua cách ăn mặc và tiêu tiền của Phương, tôi biết cô ấy là con gái gia đình giàu có. Chính vì thế tôi đã cưng chiều và nâng niu cô ấy như một bà hoàng trong suốt một năm nay. Cuối cùng tôi đã chiếm được tình yêu của Phương thật sự. Cô ấy yêu tôi rất nhiều và tỏ ý muốn làm đám cưới sớm sau khi ra mắt gia đình.

3 hôm trước, tôi đến chơi nhà Phương. Đúng như tôi nghĩ, gia đình bạn gái rất giàu có, ngôi biệt thự hoành tráng, bên trong nội thất bài trí rất đẹp.

Bố mẹ Phương đón tiếp tôi rất nhiệt tình và họ tỏ ra rất ưng người con rể tương lai này. 4 người đang nói chuyện vui vẻ, bất ngờ có hai anh chị bước đến. Phương giới thiệu, đó là anh rể và chị gái, đến để xem mặt em rể tương lai. Lúc tôi đưa tay ra làm quen với anh rể, anh ta không thèm chạm vào tay tôi mà nhìn chằm chằm rồi đấm vào mặt tôi một quả rất đau.

Tôi và anh rể của Phương chưa bao giờ gặp mặt thì làm gì có thù oán, sao lại đánh người vô cớ thế này? Phương vội chạy đến đỡ tôi và yêu cầu anh rể xin lỗi.

Ra mắt nhà bạn gái, bất ngờ tôi bị anh rể của cô ấy đấm thẳng vào mặt với một lý do vô cùng choáng váng-1

Ảnh minh họa

Anh rể chỉ thẳng mặt nói với mọi người, tôi là một kẻ đào mỏ chính hiệu. Em gái của anh ấy đã bị tôi lợi dụng bòn rút hết tiền bạc, giờ đây em ấy trở thành người ngớ ngẩn vì thất tình và mất tiền.

Nghe đến đây thì tôi đã hiểu tất cả. Tôi vội giải thích là anh rể hiểu nhầm rồi. Tôi không có yêu Yến, đó là cô ấy tự nguyện mang tiền ra để đi du lịch, mua sắm hay ăn uống. Tiếp xúc nhiều lần, tôi thấy Yến quá chủ động nên chán và đã chia tay. Ai ngờ cô ấy đổ hết lỗi lên đầu tôi, nói tôi tham tiền, là kẻ sở khanh, bạc tình.

Cả nhà không ai tin lời giải thích của tôi, chị gái của Phương còn chỉ thẳng mặt đuổi tôi ra khỏi nhà. Chị bảo vì tôi mà bố mẹ chồng chị ấy đã phải khóc bao đêm, còn em chồng thì giờ như người thần kinh, nói lảm nhảm cả ngày.

Không còn mặt mũi nào ở lại ngôi nhà đó nữa. Tôi chỉ biết xin lỗi mọi người và ra về.

Mấy hôm nay tôi suy nghĩ rất nhiều, không ngờ người con gái tôi hắt hủi một năm trước, giờ lại ra nông nỗi này. Bây giờ tôi mới hiểu tình yêu có sức mạnh đáng sợ đến vậy. Nó có thể làm cuộc đời một cô gái nở hoa hay có thể hủy hoại tương lai của một người.

Theo Công lý & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt nhà bạn gái, bất ngờ tôi bị anh rể của cô ấy đấm thẳng vào mặt với một lý do vô cùng choáng váng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO