Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt

11/09/2021 11:16

Nàng thả thính, chàng cũng quăng miếng khiến fan nhiệt liệt đẩy thuyền.

Có lẽ những ai có sinh nhật trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng này đều có chung một tâm trạng cô đơn hơn bình thường bởi không thể tổ chức những buổi tiệc linh đình, không thể tụ họp đông đúc để cùng chung vui. Quỳnh Nga cũng vậy.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt-1
Mọi năm, sinh nhật của Quỳnh Nga luôn là dịp để nhóm bạn Lã Thanh Huyền, Thái Dũng, Vân Hugo, Việt Anh tụ họp nhưng năm nay, Quỳnh Nga đón sinh nhật một mình.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt-2
Tuy nhiên năm nay, nàng "cá sấu chúa" lại chia sẻ hình ảnh sexy hết nấc kỷ niệm sinh nhật một mình kèm theo một câu thả thính như một thói quen: "Nếu cảm thấy mệt quá, em cho mượn bờ vai. Thì thầm em nói nhỏ, yêu em thì không sai."

Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt-3
Ở tuổi 33, Quỳnh Nga vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ xinh đẹp, đặc biệt là vóc dáng sexy nổi bật. Tuy nhiên, không một ai có thể để ý đến bờ vai của Quỳnh Nga khi cô để lộ thềm ngực quá khủng.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt-4
Những góc chụp khiến dân mạng không thể rời mắt khỏi vòng 1 đã được trùng tu của nữ diễn viên.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt-5
Và khi Quỳnh Nga đã thả thính thì Việt Anh không có lý gì lại không xuất hiện. Tuy nhiên, câu bình luận ỡm ờ của Việt Anh khiến netizen nảy sinh hàng loạt suy nghĩ đen tối, tích cực đẩy thuyền cho cả 2.

Sau khi ly hôn với người cũ, Việt Anh và Quỳnh Anh vướng nghi vấn hẹn hò khi cả hai chơi chung trong một nhóm bạn thân. Thêm vào đó, hai diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng nhau khiến tin đồn yêu đương càng được khán giả khẳng định. Tuy nhiên, người trong cuộc đã phủ nhận mối quan hệ này.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt-6​​​​​​​

Người đẹp chia sẻ việc hẹn hò với nam diễn viên Người Phán Xử chỉ là tin đồn. Nữ diễn viên cho biết sau khi ly hôn chồng cũ, cô muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp, kiếm tiền chứ chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Ngoài ra, "cá sấu chúa" cũng tâm sự sẽ không yêu Việt Anh vì: "Anh ấy phức tạp lắm. Tôi sợ dính vào câu chuyện phức tạp của anh ấy".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Nga khoe vòng 1 tràn bờ đê, Việt Anh ỡm ờ làm netizen đẩy thuyền nhiệt liệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO