Quyết ly hôn vợ để đến với nhân tình, 3 năm sau gặp lại vợ cũ mà tôi run lẩy bẩy

Minh An| 09/04/2021 09:27

Việt BáoThực ra ngay từ đầu tôi đã không muốn ly hôn, việc lừa dối vợ cũng là hoàn cảnh đưa đẩy.

Tôi ngoại tình với lí do chỉ muốn vui chơi bên ngoài, đó là một bức tranh tươi mới. Nhưng vợ cũ của tôi là người rất rành mạch, dù không đòi ly hôn ngay song cô ấy không gần gũi chồng kể từ khi biết tôi ngoại tình. Tôi hiểu cảm giác của cô ấy…

Vợ chồng tôi đến với nhau là do mai mối. Mẹ tôi thích Mai vì cô ấy có tiếng là cô gái xinh xắn, ngoan ngoãn, bố mẹ lại là giáo viên nên rất yên tâm về việc cô ấy được dạy dỗ bài bản cả về ứng xử.

Khi ấy, bố mẹ tôi làm kinh doanh cũng có tiếng trong vùng, được bố mẹ hậu thuẫn, trang bị mọi thứ nên tôi thành lập công ty riêng và cũng có những thành công nhất định.

Ảnh minh họa: Internet

Vợ tôi lúc ấy là người phụ nữ hiền lành, dịu dàng, ngoan ngoãn, rất biết nghe lời. Ban đầu tôi rất thích vẻ chân chất giản dị, hiền lành của vợ. Về sống chung một thời gian thì tôi là dần chán ngấy vì cô ấy quá tẻ nhạt và vô vị. Thật sự mà nói vợ tôi chỉ có thể là vợ hiền mẹ đảm và dâu thảo chứ trong phòng ngủ thì chẳng khác gì khúc gỗ.

Thế rồi cô ấy sinh con gái đầu lòng, tôi bảo cô ấy nghỉ việc ở nhà chăm con vì cô ấy đi làm cả tháng cũng chỉ bằng tôi làm 1-2 ngày. Cô ấy luôn chiều chuộng tôi hết mực, chỉ cần tôi thích thì gì cô ấy cũng làm nên đương nhiên dù vẫn muốn đi làm nhưng sau khi nghe tôi nói vậy cô ấy đồng ý ở nhà lo toan nhà cửa, chăm lo con cái.

Rồi tôi a ngoài tôi được gặp gỡ nhiều người phụ nữ năng động và tài giỏi khác xa với cô vợ hiền lành, quần áo luộm thuộm, tối ngày chỉ quẩn quanh ở xó bếp, rồi tôi ngoại tình.

Tôi ngoại tình với lí do chỉ muốn vui chơi bên ngoài, đó là một bức tranh tươi mới. Nhưng vợ cũ của tôi là người rất rành mạch, dù không đòi ly hôn ngay song cô ấy không gần gũi chồng kể từ khi biết tôi ngoại tình. Tôi hiểu cảm giác của cô ấy những cũng kệ,

Rồi cô bồ mang thai bé trai, tôi quyết tâm ly hôn vợ. Cô ấy cũng là người tự trọng nên

không ngoan cố và tham lam níu kéo cuộc hôn nhân với tôi nữa.

Tôi nhanh chóng tái hôn với bồ và có con trai. Sau hai năm hạnh phúc êm ấm thì công việc làm ăn của tôi gặp trục trặc, đứng trên bờ vực phá sản.

Công ty phá sản, tôi vướng nợ nần chồng chất, chẳng còn cách nào khác là phải rao bán căn nhà đang ở. Vừa nghe đến đó, cô vợ hai của tôi lập tức dọn dẹp đồ đạc và đưa con cao chạy xa bay vì cô ấy nói không thể cùng tôi gành vác nợ nần được.

Tôi nhanh chóng rao bán nhà để lo trả nợ vì không thể chịu nổi sự quấy phá của bọn xã hội đen. Mẹ tôi nghe tin ấy nên huyết áp tăng cao dẫn đến đột quỵ nằm liệt tại bệnh viện.

Sau khi tiếp vài lượt khách nhưng không có ai quyết định mua thì có một vị khách nữ hẹn đến xem nhà. Để rồi khi vị khách nữ sinh đẹp đó xuất hiện thì tôi run lẩy bẩy đứng không vững.

Vị khách đó không ai khác chính là vợ cũ của tôi. Bây giờ nhìn cô ấy xinh đẹp, quý phái, sang trọng. Nghe đâu, sau ly hôn tôi, cô ấy dùng tất cả tiền tiết kiệm cùng với việc vay mượn thêm mở spa theo đúng chuyên môn của cô ấy.

Spa làm ăn phát đạt, đến giờ cô ấy có cả chục chi nhánh mỗi tháng kiếm về hàng trăm triệu.

Vợ cũ mỉm cười bình thản nhìn tôi và nói muốn mua căn nhà này để nhắc nhở bản thân xưa kia mình bị đối cử tệ bạc đến nhường nào và bây giờ phải nỗ lực hơn nữa.

Câu nói của cô ấy khiến tim tôi đau nhói, đúng là tôi quá vô tình với cô ấy và con gái.Đúng là ở đời thật khó nói trước được điều gì. Những điều tôi nhận được hôm nay phải chăng chính là quả báo sao?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyết ly hôn vợ để đến với nhân tình, 3 năm sau gặp lại vợ cũ mà tôi run lẩy bẩy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO