Quyết chia tay người yêu ngay sau lần đầu ra mắt nhà anh

Minh An| 20/01/2021 09:17

Việt BáoTôi đã quyết định chia tay người yêu ngay sau lần đầu ra mắt và nhận ra người phụ nữ kia là mẹ anh…

Tôi năm nay 28 tuổi là giảng viên một trường đại học còn người yêu tôi 32 tuổi cũng là người đàn ông rất có chí hướng và thành đạt.

Anh không muốn là người đàn ông sống dựa vào cái bóng của bố, sau khi ra trường anh không vào làm trong công ty của ông ấy mà tự mở cho mình công ty riêng.

Anh kể, những năm đầu gặp rất nhiều khó khăn, anh đã thất bại 5 lần, mỗi lần thất bại anh đã tự đúc rút ra cho mình một kinh nghiệm. Để rồi 32 tuổi anh chính thức trở thành giám đốc công ty làm ăn rất phát đạt.

Khi đã có sự nghiệp vững chắc anh mới nghĩ đến cưới vợ sinh con. Và chúng tôi gặp nhau khi cả hai đều đang đi tìm mảnh ghép của cuộc đời mình.

Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi chính thức yêu nhau và tình yêu của chúng tôi càng khăng khít hơn bao giờ hết khi trải qua hơn 1 năm sóng gió bên nhau. Tôi còn chủ động đến sống chung với anh như vợ chồng vì cả tôi và anh đều quan niệm rất thoáng trong chuyện vợ chồng.

Bản thân tôi cũng nghĩ rằng hôn nhân cũng cần sống thử vì biết đâu không hợp nhau mà đã cưới rồi thì lúc ấy hối cũng không kịp.

Khi tình yêu đã chín muồi chúng tôi quyết định đưa nhau về giới thiệu với bố mẹ. Lần đầu tiên nhìn thấy tôi, mẹ anh mặt tái đi, cười nói vài câu xã giao rôi viện cớ đi chợ.  Không muốn bà phải khó xử hơn, ngồi nói chuyện một lúc, tôivội vã nói lời chào ra về. Sau đó, ngay lập tức tôi dọn đồ và chuyển khỏi căn chung cư mà hai chúng tôi sống chung trước sự ngỡ ngàng của người yêu.

Ảnh minh họa: Internet

Anh gặng hỏi mãi tôi cũng nói ra sự thật rằng tôi không thể sống hòa thuận với mẹ anh trong một căn nhà và gia đình tôi lại càng không chấp nhận nếu biết anh là con trai của người phụ nữ đó.

Tôi kể lại ký ức về hơn 20 năm trước khi bố tôi ngoại tình rồi về đòi bỏ mẹ con tôi đi theo người phụ nữ kia.

Khi bố mẹ tôi chưa kịp làm đơn ly hôn thì người phụ nữ đó đã xông xáo tới nhà chửi bới và yêu cầu mẹ tôi buông tha cho bố để cô ta và bố đến với nhau vì họ yêu nhau.

Giữa lúc ấy mẹ tôi không biết mình mang thai nên đôi co với người phụ nữ đó và bị cô ta đẩy đến mức sảy thai.

Đau đơn hơn, sau cú va chạm đó mà tôi chấn thương nặng chảy máu ổ bụng, phải cắt tử cung và không thể sinh thêm đứa con nào nữa ngoài tôi. Đáng nói hơn là thời điểm đó người phụ nữ kia vẫn có chồng, có con nhưng vì si mê gia tài của bố tôi nên cô ta quyết giành lấy bố bằng được.

Sau đó, không ăn được thì đạp đổ, người phụ nữ này âm thầm làm nội gián cho công khác âm thầm thu thập các vụ làm ăn đối đầu với bố tôi khiến công ty của ông bên bờ vực phá sản như một cách cô ta trả thù vì bố tôi dám nói chia tay cô ta.

Người phụ nữ đó không ai khác chính là mẹ anh. Đến 100 năm sau tôi cũng không quên nổi vì bà ta mà mẹ con tôi khốn đốn thế nào.

Tôi thừa biết dù tình yêu của tôi với người yêu hiện tại có lớn thế nào cũng làm sao vượt qua được những gì đã xảy ra trong quá khứ với gia đình tôi và mẹ anh.

Rồi về đó làm dâu tôi phải đối mặt làm sao với bà ấy, rồi còn bố mẹ tôi nữa. Câu chuyện cũ đã khiến mẹ tôi quá đau khổ rồi tôi cũng muốn cứa thêm nhát dao vào lòng bà nên quyết định chia tay người yêu dù tôi còn thương anh ấy rất nhiều...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyết chia tay người yêu ngay sau lần đầu ra mắt nhà anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO