Quyền Linh từng theo đuổi Hồng Vân nhưng bị từ chối?

31/07/2021 11:46

Thời trẻ, NSND Hồng Vân sở hữu nhan sắc nổi bật nên được rất nhiều người theo đuổi.

Quyền Linh đã nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong làng giải trí với nhiều vai trò như: MC, nghệ sĩ kịch nói, diễn viên, giám khảo gameshow...

Ngoài tài năng, chuyện tình cảm của anh cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trước khi xây dựng tổ ấm hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo, Quyền Linh từng có cuộc tình kéo dài 1 thập kỷ với Trịnh Kim Chi.

Quyền Linh từng theo đuổi Hồng Vân nhưng bị từ chối?-1
NSND Hồng Vân và Quyền Linh cùng tham gia dẫn dắt tại "Bạn Muốn Hẹn Hò 2021".

Khi Á hậu sinh năm 1972 đã thành danh, có vị trí nhất định ở showbiz Việt thì nam diễn viên vẫn chật vật tìm cơ hội cho riêng mình. Dù có sự chênh lệch về địa vị, song Trịnh Kim Chi vẫn yêu Quyền Linh say đắm và bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ của người thân, bạn bè.

Nhưng do guồng quay của công việc và cuộc sống sau này, cả hai đã không thể đến được bến bờ hạnh phúc. Và cũng trong thời chưa nổi tiếng, ít người biết rằng Quyền Linh từng theo đuổi cả NSND Hồng Vân.

Cụ thể khi cùng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò 2021, cả hai đã không ngại bày tỏ về kỷ niệm thời trẻ.

Ở một tập phát sóng, người chơi dành lời khen ngợi cho nữ MC: "Em nghĩ tuổi thanh xuân của chị Hồng Vân cũng tuyệt vời lắm. Chắc chắn là chị đã có rất nhiều người theo đuổi".

Ngay lập tức, Hồng Vân chia sẻ rằng: "Có Quyền Linh luôn mà". Cũng trong show kết đôi này, 2 người dẫn đã dùng chính kinh nghiệm trong chuyện tình cảm của mình để tư vấn cho các khách mời, thậm chí thoải mái thị phạm việc nắm tay nhau ngay trên sóng truyền hình.

Được biết, dù không bén duyên tình cảm, song Hồng Vân và Quyền Linh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp khi hoạt động trong cùng một môi trường. Và có các chương trình, dự án phù hợp, nữ nghệ sĩ sinh năm 1966 và đồng nghiệp kém 3 tuổi vẫn vui vẻ hợp tác.

Cả hai còn từng trêu ghẹo sẽ kết duyên các con với nhau để 2 bên gia đình thêm phần thân tình.

Quyền Linh từng theo đuổi Hồng Vân nhưng bị từ chối?-2
Tổ ấm hạnh phúc của Quyền Linh.

Với Quyền Linh, sau những mối quan hệ trắc trở, anh đã tìm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình. Gặp bà xã doanh nhân trong một dịp tình cờ, Quyền Linh và Dạ Thảo chinh phục nhau bằng chính tình cảm chân thành.

Năm 2004, cặp đôi về chung một nhà với sự chúc phúc của cả gia đình, đồng nghiệp và khán giả. 17 năm gắn bó, Quyền Linh cùng vợ đã có 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn cùng một tổ ấm nhiều người ao ước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyền Linh từng theo đuổi Hồng Vân nhưng bị từ chối?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO