Quyền chủ tịch VFF yêu cầu sớm "thưởng nóng" cho U23 Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG| 27/02/2022 20:57

Quyền chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã yêu cầu tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sớm làm thủ tục, để giải ngân số tiền thưởng 2,7 tỉ đồng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tối 27.2, VFF đã tổ chức lễ mừng công đội U23 Việt Nam sau khi đội vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Tại đây, VFF đã công bố tổng số tiền thưởng riêng 2,7 tỉ đồng của VFF cho thầy trò ông Đinh Thế Nam. "Tôi xin thay mặt VFF chúc mừng thành tích, đúng hơn là kỳ tích của U23 Việt Nam lần đầu vô địch U23 Đông Nam Á năm 2022. Chúng tôi rất tự hào với thành tích của các cầu thủ trẻ, họ đã hy sinh vì nhiệm vụ quốc gia, không có Tết để lên đường làm nhiệm vụ", Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn biểu dương các cầu thủ.

Tại giải U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam đã toàn thắng 4 trận, ghi được 9 bàn thắng, không thủng lưới bàn nào. Toàn đội đã vượt qua trở ngại khi rất nhiều cầu thủ bị dính COVID-19, xáo trộn đội hình để đăng quang ở sân chơi khu vực. Để ghi nhận thành tích của đội, VFF đã thưởng cho đội tổng cộng 2,7 tỉ đồng. Trong lễ mừng công, ông Trần Quốc Tuấn đã yêu cầu Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sớm giải ngân tiền thưởng cho các cầu thủ trong thời gian tới, để họ sớm ổn định sau khi về nước, đặc biệt là việc trở về các câu lạc bộ tập luyện.

Lễ mừng công tối 27.2 thiếu vắng hơn một nửa đội hình, bởi 18 cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang ở Campuchia để điều trị COVID-19. Ông Tuấn cho biết VFF sẽ phối hợp với các bên liên quan để hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên còn lại này. Khi nào toàn bộ cầu thủ U23 Việt Nam tại Campuchia có kết quả âm tính, VFF sẽ sắp xếp đưa về Việt Nam ngay.

Người đứng đầu VFF cũng nhấn mạnh chức vô địch U23 Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế lớn của bóng đá Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á. Ông nhấn mạnh việc đăng quang trên đất Campuchia là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam, tiếp nối 2 cột mốc lịch sử khác là tuyển Việt Nam có 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 và tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyền chủ tịch VFF yêu cầu sớm "thưởng nóng" cho U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO