Quyền Chủ tịch VFF: "Tôi cảm nhận được vinh dự, trách nhiệm"

PHẠM ĐÌNH| 09/01/2022 16:23

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, cá nhân ông cảm nhận được trách nhiệm, vinh dự lớn khi được Đại hội thường niên VFF 2021 tín nhiệm.

Ngày 9.1, Đại hội thường niên VFF2021 đã thống nhất thông qua nhân sự Ban Chấp hành VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) theo quy định của Điều lệ VFF. Theo đó, ông Lê Khánh Hải thôi giữ chức Chủ tịch VFF do bận công tác, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực VFF đảm nhiệm chức Quyền Chủ tịch VFF cho đến khi bầu Chủ tịch tại Đại hội VFF khóa 9 (nhiệm kỳ 2022 – 2026).

Ông Lê Khánh Hải cho biết: “Nhiệm kỳ khóa VIII vẫn còn 1 năm nữa mới kết thúc. Do tính chất, yêu cầu của công việc mà tôi đang đảm nhiệm tại Văn phòng Chủ tịch nước, được sự đồng ý của Tổ chức, tôi xin phép được thôi kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch VFF khóa VIII, nhiệm kỳ 2018- 2022 để tập trung vào công việc…

Nhìn lại chặng đường 3 năm đã qua của nhiệm kỳ, cá nhân tôi rất vui mừng khi toàn thể những người có trách nhiệm trong ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam, bao gồm: Tập thể Ban Chấp hành, các Tổ chức thành viên, các câu lạc bộ, các đơn vị trực thuộc và tập thể cơ quan VFF đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và tầm vóc quan trọng trong vai trò quản lý và điều hành, định hướng và trực tiếp thực hiện nhiều công việc để ổn định và đẩy nhanh nhịp độ phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tôi tin tưởng người kế nhiệm tôi theo Quy định của Điều lệ sẽ hoàn thành vai trò Quyền Chủ tịch trong một năm còn lại của nhiệm kỳ khóa VIII, từ đó tạo tiền đề thuận lợi hướng tới những kế hoạch mới, những mục tiêu mới, những tham vọng mới cho Đại hội VFF khóa 9, nhiệm kỳ 2022- 2026”.

Trả lời báo chí chiều 9.1, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Cá nhân tôi, cảm nhận được trách nhiệm, vinh dự lớn khi được Đại hội tín nhiệm. Tôi sẽ hết sức nỗ lực phối hợp với Thường trực, Ban chấp hành và các tổ chức thành viên VFF để hiện thực hoá các nhiệm vụ Đại hội đã để ra. Bên cạnh đó là việc chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội VFF khoá 9 (2022-2026)”.

Ngoài ra, ông Trần Quốc Tuấn đã khẳng định tại Đại hội sẽ tiếp tục phát huy những thành tích bóng đá Việt Nam đã đạt được; nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng đồng lòng, quyết tâm phấn đấu, nỗ lực hết mình vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Quyền Chủ tịch VFF cũng hy vọng tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của tập thể Ban Chấp hành và các tổ chức thành viên, các câu lạc bộ. “Tôi tin rằng, với sự đồng thuận và phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể, bóng đá Việt Nam sẽ hoàn thành các chỉ tiêu theo tinh thần Nghị quyết của Đại hội khóa VIII đã đề ra trong giai đoạn còn lại của nhiệm kỳ", ông Tuấn nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyền Chủ tịch VFF: "Tôi cảm nhận được vinh dự, trách nhiệm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO