Quý tử thứ 2 của Trương Bá Chi ngày càng giống Tạ Đình Phong

12/09/2022 12:21

Nhóc tỳ thứ 2 của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi là Quintus được khen ngày càng điển trai.

Mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cảnh con trai Quintus đang tập đấm bốc lên mạng xã hội. Theo chia sẻ từ người đẹp, Quintus đã 12 tuổi và rất yêu thích thể thao.

Có thể thấy cậu nhóc đáng yêu ngày nào đã lớn lên trông thấy, thậm chí bắt đầu có ria mép. Nhiều cư dân mạng nhận xét trước đây Quintus có ngoại hình giống mẹ, nhưng càng lớn cậu bé càng giống bố Tạ Đình Phong.

Quý tử thứ 2 của Trương Bá Chi ngày càng giống Tạ Đình Phong-1Quý tử thứ 2 của Trương Bá Chi ngày càng giống Tạ Đình Phong-2
Nhóc tỳ thứ 2 nhà Trương Bá Chi

Netizens xứ Trung chia sẻ: "Gen di truyền là không thể chối cãi, càng ngày càng giống Tạ Đình Phong", "Tôi thấy Quintus còn ưa nhìn hơn anh trai Lucas", "Không biết Trương Bá Chi có để con trai gia nhập showbiz hay không"...

Trương Bá Chi từng tiết lộ 2 con trai Lucas và Quintus có tính cách khá trái ngược nhau. Nếu như Lucas yêu âm nhạc và sống khá trầm tính, ít nói, Quintus ngược lại.

Cậu bé là người năng động, hài hước và thường xuyên pha trò. Trước đây Trương Bá Chi cũng từng đăng tải đoạn video phạt Quintus vì cậu bé quá quậy phá.

Quý tử thứ 2 của Trương Bá Chi ngày càng giống Tạ Đình Phong-3

Trương Bá Chi ly hôn Tạ Đình Phong năm 2012. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Cuối năm 2018, cô có thêm con trai tên Marcus, lấy họ mẹ. Là một người mẹ đơn thân nuôi 3 con, hiện tại Trương Bá Chi dành hầu hết thời gian để ở bên cạnh và chăm sóc các quý tử.

Quý tử thứ 2 của Trương Bá Chi ngày càng giống Tạ Đình Phong-4

Những năm gần đây, Trương Bá Chi đã đưa các con chuyển tới Thượng Hải sinh sống để phát triển sự nghiệp. Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc kinh doanh, tham gia show truyền hình và sự kiện thương mại.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quý tử thứ 2 của Trương Bá Chi ngày càng giống Tạ Đình Phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO