Quy trình skincare 10 bước giúp da Văn Mai Hương đẹp như gái Hàn

04/07/2021 10:00

Nữ ca sĩ chia sẻ các bước dưỡng da cần thiết mỗi ngày, các chị em nên học hỏi để có được làn da khoẻ, mịn màng.

Ở nhà rảnh rỗi dịp giãn cách xã hội, Văn Mai Hương giao lưu chia sẻ về cách dưỡng da của mình với khán giả. Cô cho biết quy trình dưỡng da của bản thân gồm những bước như sau:

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt thật sạch. Sau một ngày dài hoạt động, làn da sẽ bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường, khói bụi, không khí ô nhiễm... Vì thế, rửa mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp bã nhờn cho da thông thoáng, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Bước 2: Tẩy da chết nhẹ nhàng (2-3 lần/tuần). Nếu làn da dễ bị mụn trứng cá, tẩy tế bào chết có thể giúp làm sạch lỗ chân lông bị bít tắc bởi dầu, vi khuẩn và bụi bẩn qua đó hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá. Ngoài ra tẩy tế bào chết còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen do đó giúp làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả.


Quy trình skincare 10 bước giúp da Văn Mai Hương đẹp như gái Hàn-1

Bước 3: Sử dụng tone để cân bằng da.

Bước 4: Đắp mặt nạ, Văn Mai Hương sẽ thay đổi các loại khác nhau tùy thuộc tình trạng da. Sau khi tháo mặt nạ, cô không rửa mặt mà chỉ lấy bông thấm nhẹ nhàng.

Bước 5: Thoa serum giúp trẻ hóa da, làm trắng da và se khít lỗ chân lông.

Bước 6: Sử dụng kem dưỡng mắt để chống nếp nhăn, chống thâm và làm giảm bọng mắt.

Bước 7: Dưỡng ẩm là bước quan trọng để khóa tất cả các tinh chất của các bước trên ở sâu trong da.

Bước 8: Mặt nạ ngủ cũng được Văn Mai Hương sử dụng để thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất và tái tạo da, giúp đào thải các tế bào da cũ, tăng cường sản sinh tế bào mới.

Bước 9: Mặt nạ dưỡng môi hoặc son dưỡng môi để đôi môi luôn căng mọng, ngậm nước.

Bước 10: Thoa tinh chất dưỡng mi và kích thích mọc lông mày.

Quy trình skincare 10 bước giúp da Văn Mai Hương đẹp như gái Hàn-2

Duy trì 10 bước skincare này, Văn Mai Hương lúc nào cũng tự tin khi sở hữu làn da mịn màng. Ngoài ra, Văn Mai Hương cũng hướng dẫn cách trị thâm mụn đó là tuyệt đối không dùng tay nặn mụn, không cho tay lên mặt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế ăn nhiều dầu mỡ, có thể uống thêm thực phẩm chức năng để điều hòa nội tiết tố và thử sử dụng bánh xà phòng rửa mặt.

Nên chọn loại xà phòng rửa mặt với thành phần dịu nhẹ, hữu cơ, các Vitamin E, Niacin, Vitamin B1, B6 và các Acid béo khác, dùng được cho da nhạy cảm với khả năng dưỡng ẩm cao, tăng độ ẩm trong kết cấu tế bào.

Quy trình skincare 10 bước giúp da Văn Mai Hương đẹp như gái Hàn-3

Và khi da đang bị mụn thì Văn Mai Hương khuyên rằng không nên sử dụng máy rửa mặt. Cô cho biết máy rửa mặt có thể dùng 1-2 lần/tuần để làm sạch sâu nhưng nếu ngày nào cũng dùng thì sẽ làm tăng độ nhờn và tình trạng mụn càng thêm nặng hơn.

Quy trình skincare 10 bước giúp da Văn Mai Hương đẹp như gái Hàn-4

Nếu da mặt của bạn có khá nhiều lông, Văn Mai Hương chia sẻ tuyệt đối đừng dùng dao cạo lông vì sẽ có thể gây ra mụn hoặc mẫn cảm trên da. Về vấn đề này thì nên tìm đến bác sĩ da liễu hoặc đi spa để bắn lazer.

Quy trình skincare 10 bước giúp da Văn Mai Hương đẹp như gái Hàn-5

La
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quy trình skincare 10 bước giúp da Văn Mai Hương đẹp như gái Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO