Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải 'chạy theo ầm ầm'

25/08/2021 08:22

Ở tuổi 56, tóc đã bạc trắng, nếp nhăn quanh mắt, quý bà Grece Ghanem, người Canada vẫn ăn mặc đẹp và trở thành một tín đồ thời trang được nhiều người theo dõi.

Ăn mặc đẹp và trang điểm cẩn thận là một thái độ sống. Khả năng theo đuổi cái đẹp của phụ nữ luôn là vô tận và điều này sẽ không bị giới hạn bởi tuổi tác hay hình thể.

Hãy xem quý bà Grece Ghanem, 56 tuổi người Canada trở thành một biểu tượng thời trang như thế nào nhé. Ở độ tuổi đã không còn trẻ trung nhưng bà Grece Ghanem vẫn yêu cái đẹp và yêu thời trang không kém gì các bạn trẻ.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-1
Quý bà diện áo sơ mi chấm bi, giản dị mát mẻ và phóng túng. Kiểu áo này có dáng rộng, kết hợp với quần ống rộng tạo nên phong cách thời trang trẻ trung và phóng khoáng.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-2
Thế hệ trước thường nghĩ rằng người lớn tuổi không nên mặc quần áo sáng màu và họ cho rằng đó là cách ăn mặc "cưa sừng làm nghé". Tuy nhiên, bà Grece Ghanem không nghĩ như vậy. Bà vẫn tự tin diện chiếc áo sơ mi đỏ dáng rộng trông cực kỳ sang chảnh, quyến rũ và bắt mắt.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-3
Fashion blogger này cũng tự tin thử thách bản thân với chiếc áo sơ mi hồng. Item này mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng cho bà.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-4
Quý bà cũng thỏa sức lựa chọn chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần denim để làm nổi bật phong cách trí thức, phóng khoáng của bản thân.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-5
Váy suông và thắt lưng tạo đường cong hoàn hảo cho quý bà. Thắt lưng đen mà bà Grece Ghanem lựa chọn phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-6
Chiếc thắt lưng da màu nâu cũng tạo điểm nhấn đáng chú ý trên bộ trang phục của cụ bà Grece Ghanem. 

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-7
Ngay cả khi nước da không đủ sáng nhưng cụ bà vẫn diện chiếc váy này một cách cực kỳ tự tin. Chiếc váy đen này có thiết kế đơn giản giúp khoe khéo thân hình thanh mảnh, cánh tay và đôi chân thon gọn, nuột nà của bà.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-8
Fashion blogger cũng chẳng ngại thử thách bản thân với áo hai dây trắng cùng với quần tây cùng màu. Chiếc quần tây giúp đôi chân của bà trông dài và thon nhỏ hơn.

Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải chạy theo ầm ầm-9
Ở tuổi trung niên, đừng chỉ mặc trang phục màu đen, tối màu. Hãy lựa chọn trang phục sáng màu, điển hình là màu xanh da trời như bà Grece Ghanem nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quý bà 56 tuổi ăn vận sành điệu khiến giới trẻ phải 'chạy theo ầm ầm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO