"Quỷ ấu dâm" nhiễm HIV đã giao cấu với 6 trẻ em

17/01/2022 14:03

"Tôi không nghĩ rằng Việt Nam mình lại có trường hợp nghiêm trọng đến thế. Tình dục đồng giới toàn với trẻ em vị thành niên", Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam thốt lên.

Đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới

Ngày 16/1, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Đắc Cường để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi”.

Theo Thanh Niên, ngày 5/1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt quả tang bị can Cường đang thuê nhà nghỉ 360 tại thị trấn Hương An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính với một học sinh mới 15 tuổi.

au-dam.jpg

"Quỷ ấu dâm" Huỳnh Đắc Cường

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng app BLUED để kết bạn làm quen với nam sinh 15 tuổi nói trên. Sau khi trò chuyện, Cường và nam sinh thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn nam sinh này và một học sinh nam khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ. Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn.

Qua xét nghiệm, đối tượng cường được xác định nhiễm HIV. Đồng thời, công an đã xác nhận rằng có nhiều nạn nhân đã bị Cường lây nhiễm HIV.

Vì vậy khi nghe tin Cường bị quan hệ đồng tính với nhiều người là trẻ em thì người dân cảm thấy sốc nặng.

nan-nhan.jpg

"Ông ta khoe chiến tích, rồi rủ làm bạn tình"

Theo thông tin từ Dân Việt, nạn nhân của Huỳnh Đắc Cường có em thậm chí còn chưa đầy 14 tuổi. Có em từng muốn nhảy cầu tự tử khi biết mình bị nhiễm HIV sau khi quan hệ với tên “quỷ ấu dâm”, có em đang sống trong tình trạng sợ hãi, lo lắng vì chẳng may hàng xóm, nhà trường, bố mẹ biết được thì chắc chắn em sẽ tự tử vì xấu hổ, nhục nhã.

Qua lời kể vời các tình nguyện viên, ai nấy đều vô cùng xót xa, rất nhiều nạn nhân từng nhiều lần muốn nhảy sông tự tử khi biết mình có nguy cơ lây nhiễm sau khi bị cường dụ dỗ.

Về chiêu trò dụ dỗ của Huỳnh Đắc Cường, qua lời kể của các em, có thể thấy, tên này đã đánh trúng tâm lý các nạn nhân trẻ người non dạ, không dám công khai việc mình là người đồng tính. Một trong số các nạn nhân của tên “quỷ ấu dâm” chia sẻ với Dân Việt: “Ông ta hứa hẹn nhiều thứ, cho quà sinh nhật, cho tiền, cho điện thoại”. Thế nhưng, những lời hứa hào phóng đó đều biến mất sau khi cánh cửa phòng nghỉ đóng sập lại. “Ông ta thậm chí còn khoe chiến tích rồi rủ đi làm bạn tình của ổng” - 1 tình nguyện viên từng dấu danh tính để nói chuyện với Huỳnh Đắc Cường cho biết.

Các em là nạn nhân của Huỳnh Đắc Cường đều có điểm chung vô cùng bi kịch là phải giấu cha mẹ, bạn bè, nhà trường, xóm giềng việc mình thích người đồng giới. Có em vừa khóc, vừa nói: “Cháu bị HIV, cháu chịu, song bố mẹ cháu biết là cháu tự tử”.

quy.jpg

"Quỷ ấu dâm" khai không biết mình bị HIV, nhưng...

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hà Lai khẳng định: "Đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng. Hiện nay đang xác định thêm các nạn nhân bị dương tính với HIV".

Vị này cũng cho biết, khi bị bắt đối tượng Huỳnh Đắc Cường không nhận tội và cho rằng không biết mình bị HIV. Tuy nhiên hiện nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tìm được bằng chứng chứng minh Huỳnh Đắc Cường nhiễm HIV cách đây một năm.

"Bước đầu Công an tỉnh Quảng Nam đã xác minh cách đây khoảng một năm Huỳnh Đắc Cường đã từng đến khám ở một Bệnh viện, đã xác định Cường bị HIV. Nhưng khi đi khám Cường lại lấy tên khác. Bây giờ chứng minh được việc lấy tên, họ khác nhưng cũng vẫn là Cường" - Đại tá Lai nói.

Cũng theo Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, nếu chứng minh được Huỳnh Đắc Cường đã biết mình bị HIV mà cố tình làm lây lan sang người khác thì Cường có thể bị khởi tố thêm tội nữa là lây truyền dịch bệnh cho người khác.

Được biết, hiện nay Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định được 6 người mà đối tượng Cường giao cấu.

Đại tá Nguyễn Hà Lai cũng bày tỏ sự bất ngờ: "Tôi không nghĩ rằng Việt Nam mình lại có trường hợp nghiêm trọng đến thế. Tình dục đồng giới toàn với trẻ em vị thành niên".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Quỷ ấu dâm" nhiễm HIV đã giao cấu với 6 trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO