Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp

27/02/2021 08:21

Lần đầu gặp mặt, Nguyệt Ánh thấy Gabor cho cô cảm giác muốn sà vào lòng ngay tức khắc.

Mặc dù đã chung sống được một thời gian song Đỗ Nguyệt Ánh (Sinh năm 1998, vừa tốt nghiệp trường Đại học Thương Mại) mỗi lần nhớ lại những ngày đầu quen biết đều không giấu nổi cảm xúc vừa hồi hộp xen lẫn những bất ngờ. Theo lời Ánh, cô và người người yêu là anh Gabor (sinh năm 1979, đang sống và làm việc ở Hungary) quen nhau qua ứng dụng hẹn hò.

Trải qua hơn 1 năm yêu xa với vô vàn cảm xúc, cuối cùng Nguyệt Ánh đã được ở bên cạnh người đàn ông hơn cô 19 tuổi, chững chạc, trưởng thành và hết mực yêu thương.

Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 1
Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 2

Nguyệt Ánh và Gabor chênh nhau 19 tuổi.

9X Việt “cảm nắng” trai Tây ngay lần đầu chạm mặt

Sáng thức giấc ở một nơi cách quê mẹ hơn 8000km, như mọi ngày Nguyệt Ánh được bạn trai thơm nhẹ lên trán như một cách bày tỏ tình yêu. Sau khi kết thúc bữa ăn sáng, Gabor mở máy tính và bắt tay vào công việc freelance của mình. Nguyệt Ánh ngồi cạnh không quên dành cho anh những lời thủ thỉ yêu thương.

Cô kể: “Thời điểm hơn 2 năm về trước mình và bạn trai biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Cả hai gặp mặt nhau lần đầu vào hè năm 2019 khi Gabor qua Việt Nam du lịch. Ngày hôm đó, mình vô cùng kinh ngạc khi đang ngồi học trên giảng đường thì nhận được tin nhắn thông báo đang ở Việt Nam và muốn gặp mình”.

Lần đầu gặp Gabor, cô “cảm nắng” anh ngay ở thời khắc chạm mặt. Nguyệt Ánh thú nhận bản thân là người thích Gabor trước, cô cảm nhận đó là chàng trai cho cô cảm giác muốn sà vào lòng ngay tức khắc. Tuy nhiên cô cũng cho rằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời nên không có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 3

Họ đã vượt qua khoảng cách địa lý và tuổi tác và tìm đến nhau.

Những tháng ngày ở Việt Nam, cả hai đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Ngày nào anh cũng đến trước cổng trường Đại học Thương mại để chờ cô tan học. Mặc cho thời tiết Hà Nội nắng nóng gay gắt nhưng với anh chẳng có nghĩa lý gì.

Lần qua Việt Nam du lịch của Gabor nhanh chóng kết thúc và anh quay trở về nước. Nhưng bỗng dưng sau đó một tháng anh bất ngờ vượt 8000km tới Việt Nam và tìm gặp Nguyệt Ánh một lần nữa. Chứng kiến sự nhiệt tình và chân thành của chàng trai nước ngoài, Ánh không muốn bản thân mất đi cơ hội có được tình yêu với người ngoại quốc. Làm theo những gì con tim mách bảo, cô chủ động “làm tới”. Vậy là cả hai nhanh chóng trở thành một đôi uyên ương.

Nhớ lại quãng thời gian mới yêu, 9X Việt tâm sự: “Bình thường bạn trai qua Việt Nam đều nói trước với mình, rồi ngày nào 2 đứa cũng đếm ngược còn bao nhiêu ngày thì được gặp nhau. Có lần bạn ấy lén qua đây mà không nói với Ánh. Với những ai yêu xa như mình, gặp được nhau đã là điều hạnh phúc nhất rồi, chỉ thêm chút bất ngờ thôi là trào nước mắt luôn”.

Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 4

Gabor quen Nguyệt Ánh khi cô vẫn đang là sinh viên trường Đại học Thương Mại.

Yêu người nước ngoài cô gái bị nói: “Sính ngoại”

Yêu một người đàn ông hơn bản thân 19 tuổi, Nguyệt Ánh thú nhận không ít lần xảy ra mâu thuẫn song chưa khi nào chia tay bởi cả hai đều thống nhất câu đó chỉ được phép nói ra khi thật sự muốn chấm dứt. Sự chín chắn, trưởng thành của Gabor dường như là liều thuốc để chữa lành mọi bất đồng không đáng có.

Về phía Nguyệt Ánh, ở tuổi đôi mươi cô khó tránh khỏi những lúc nóng nảy, bồng bột và cả những vụng về trong cách thể hiện tình cảm song đó cũng chính là điều khiến người đàn ông 7X cảm mến. Gabor thích cách mà bạn gái “enjoy” những điều nhỏ nhoi đời thường. Và quan trọng hơn chính là việc cả hai luôn biết cách mang lại cảm xúc và động lực cho nhau.

Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 5

Cả hai đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm.

Hơn nhau tận 19 tuổi, nhiều người nghĩ cặp đôi sẽ khó có chủ đề để nói chuyện, nhưng với Nguyệt Ánh bạn trai còn kiêm luôn cả vai trò bạn thân. Từ ngày có Gabor, Ánh được “tám” đủ thứ chuyện trên trời dưới biển. Cô cho rằng chênh lệch tuổi tác không làm khó được cả hai mà còn khiến cô thấy rất thú vị mỗi khi tranh luận về một vấn đề nào đó.

Chứng kiến mối tình “chú – cháu” của Ánh và Gabor, không ít người hoài nghi cô yêu Gabor vì tiền, vì sính ngoại, nghi ngờ Gabor yêu cô vì ham “cỏ non”. Nhiều khi đi ra  ngoài Ánh còn vô tình nghe được câu nói khiếm nhã kèm ánh mắt dò xét của người đi đường.

Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 6

Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 7

Gabor cùng bạn trai lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại ngôi trường của Nguyệt Ánh.

Cô gái Việt yêu chàng trai Hungary, Nguyệt Ánh tiết lộ, hồi mới quen nhau tiếng Anh của cô chưa được tốt nên những ngày đầu gặp nhau cô phải lôi điện thoại ra “google dịch”. Hiện tại, nhờ được bạn trai “bổ túc” nên vốn ngoại ngữ của Ánh đã ổn hơn rất nhiều. “Gần 2 năm yêu nhau thì tới giờ chúng mình gần như không còn trở ngại về ngôn ngữ nữa” – 9X nói.

Đồng hồ điểm báo 11 giờ trưa, vừa hay Gabor hoàn thành công việc mà đối tác giao. Nguyệt Ánh cũng đã kịp cho mình bộ váy khá nhẹ nhàng, cả hai nắm tay nhau ra khỏi nhà đến một siêu thị để mua thêm đồ về nấu ăn. “Nhiều lúc đi mua đồ mà tay xách nách mang khệ nệ nhưng chúng mình vẫn phải cố nắm tay nhau cho bằng được” – Vừa đan ngón tay của bản thân vào tay Gabor, Nguyệt Ánh vừa cười tít mắt.

Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp - 8

Nói về những dự định trong tương lai, 9X cho hay cô và bạn trai chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới, cả hai đều chờ ổn định công việc trước sau đó lên kế hoạch cưới và sinh em bé. Hiện tại cặp đôi đang chung sống hạnh phúc bên nhau ở thành phố Budapest xinh đẹp.

Nhìn lại hành trình tìm đến tình yêu chân thành của bản thân, Nguyệt Ánh khẳng khái cho rằng, có duy nhất 2 điều ràng buộc cô trong cuộc sống này, một là pháp luật, hai là đạo đức. Ngoài ra cô sẽ không để những yếu tố ngoại cảnh làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bản thân, đặc biệt là tình yêu. Cô cũng mong tất cả mỗi chúng ta đều tự tin theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quen qua mạng, cô sinh viên được chàng Tây hơn 19 tuổi vượt 8000km đến Việt Nam tìm gặp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO