Quế Vân bị nhắc nhở vì makeup, hở bạo sau sinh chỉ 6 ngày

16/07/2021 21:24

Đàn em thân thiết khuyên Quế Vân không trang điểm, nên ăn mặc kín đáo để tránh ảnh hưởng sau này.

Ngày 10/7, Quế Vân "vượt cạn" thành công, đón quý tử thứ 3 nặng 3.3kg bằng phương pháp sinh thường. Sinh con được 1 ngày, chân dài bất ngờ thông báo ra viện. Thay vì cần người giúp đỡ, Quế Vân tự lái xe về nhà, chủ động trong mọi việc.

Cho đến chiều 16/7, tức 6 ngày sau khi lâm bồn, Quế Vân gây bất ngờ khi lên đồ sang chảnh, make-up lộng lẫy để "trốn con" ra ngoài. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện chiếc áo denim khoe vòng 1 căng tràn gợi cảm khiến dân mạng "bỏng mắt".

Quế Vân bị nhắc nhở vì makeup, hở bạo sau sinh chỉ 6 ngày-1
Quế Vân lên đồ sexy, make-up kỹ càng. 

Hình ảnh Quế Vân diện đồ gợi cảm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen cho nhan sắc mặn mà của bà mẹ 3 con, một số khán giả cũng khuyên Quế Vân nên chú ý vì đang trong thời gian ở cữ, việc đi ra ngoài hay không chăm sóc bản thân cẩn thận sẽ có hại cho sức khỏe.

Đặc biệt, người mẫu Kỳ Hân - người em thân thiết của Quế Vân - cũng nhanh chóng vào nhắc nhở. Theo đó, Kỳ Hân khuyên Quế Vân không trang điểm, nên ăn vận kín đáo, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

"Mới đẻ đó má ơi, đừng có trang điểm, mặc kín kín giùm cái không sau này lại kêu khổ", Kỳ Hân nhắc nhở. Đáp lại lời dặn dò từ đàn em, Quế Vân lại khá thoải mái: "Dân chơi sợ gì mưa rơi".

Quế Vân bị nhắc nhở vì makeup, hở bạo sau sinh chỉ 6 ngày-2
Quế Vân khá thoải mái với việc lên đồ sexy, trang điểm sau sinh.

Quế Vân bị nhắc nhở vì makeup, hở bạo sau sinh chỉ 6 ngày-3
Trước đó, Quế Vân cũng từng gây bất ngờ khi tự lái xe đến viện sinh con, và tự lái xe về nhà sau khi vượt cạn thành công. Có thể thấy, nữ ca sĩ luôn chủ động trong mọi tình huống.

Quế Vân bị nhắc nhở vì makeup, hở bạo sau sinh chỉ 6 ngày-4
Quế Vân bị nhắc nhở vì makeup, hở bạo sau sinh chỉ 6 ngày-5
Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của quý tử thứ 3 nhà Quế Vân.

May

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quế Vân bị nhắc nhở vì makeup, hở bạo sau sinh chỉ 6 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO