Quế Ngọc Hải test nhanh dương tính với SARS-CoV-2

MINH PHONG| 29/01/2022 13:39

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận tin dữ khi trung vệ Quế Ngọc Hải có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sau khi thực hiện test nhanh COVID-19.

Tối 28.1, tuyển Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội sau chuyến làm khách trước Australia. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có 3 buổi tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với tuyển Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 1.2 (tức mùng 1 Tết).

Theo kế hoạch ban đầu, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ sớm chốt danh sách đăng kí thi đấu tuyển Việt Nam với 23 cầu thủ để tạo điều kiện cho một số cầu thủ không được chọn kịp về quê đón Tết.

Tuy nhiên, nhiều khả năng kế hoạch này sẽ bị "phá sản". Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sau khi test nhanh. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1993 được xét nghiệm RT-PCR và đang chờ kết quả.

Trong trường hợp mắc COVID-19, Quế Ngọc Hải sẽ phải cách ly tại khách sạn trong 10 ngày theo quy định của y tế địa phương. Đồng nghĩa với việc anh có thể bỏ lỡ trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Trung Quốc.

Trước đó, một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam là hậu vệ trẻ Liễu Quang Vinh cũng mắc COVID-19 trong thời gian lưu trú tại Hà Nội.

Dự kiến vào chiều nay (29.1), tuyển Việt Nam sẽ có kết quả xét nghiệm RT-PCR. Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các trợ lý sẽ có sự tính toán và sắp xếp nhân sự hợp lý cho trận đấu sắp tới đây. Trong đó, tiền đạo Tiến Linh và Văn Toàn đã trở lại hội quân cùng các đồng đội sau khi khỏi COVID-19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải test nhanh dương tính với SARS-CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO