Quấy rối cô dâu trong đêm tân hôn, bạn chú rể bị phạt tù 7 năm

23/09/2022 20:55

Ngoài 7 năm tù, người bạn của chú rể còn bị phạt đánh 7 roi vì hành vi quấy rối tình dục cô dâu ngay trong đêm tân hôn.

Vụ việc xảy ra tại Singapore năm 2016 nhưng gần đây mới được đưa ra xét xử.

Sau đám cưới được tổ chức vào tháng 10/2016, hầu hết quan khách đã ra về nhưng bữa tiệc vẫn chưa tàn. Cặp vợ chồng mới cưới cùng dàn phù dâu, phù rể tiếp tục uống rượu tại phòng tân hôn trong khách sạn. Đây là phòng hạng sang, có phòng khách ngăn với phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Khoảng 1h, cô dâu đi tắm rồi vào phòng ngủ một mình, còn chú rể và bạn bè vẫn tiếp tục cuộc nhậu ở phía ngoài. Đang ngủ, cô tỉnh giấc vì cảm thấy có ai đó đang chạm vào ngực và thực hiện hành vi tình dục với mình. Ban đầu, cô nghĩ đó là chú rể, nhưng khi tỉnh táo hơn thì nhận ra cách thể hiện tình cảm của anh ta không giống chồng mình.

Quấy rối cô dâu trong đêm tân hôn, bạn chú rể bị phạt tù 7 năm-1

(Ảnh minh họa)

Cô dâu cố gắng nhìn mặt người đàn ông. Dù căn phòng không có đèn, cô vẫn nhận ra khuôn mặt người này lớn hơn mặt chồng mình.  "Anh là ai?", cô hỏi, sau đó sợ hãi vùng chạy khỏi phòng để tìm chồng khi thấy đối phương không trả lời.

Theo cáo trạng, lúc đó tên "yêu râu xanh" cũng chớp thời cơ để chạy ra khỏi phòng ngủ. Chú rể đã trình báo cảnh sát sau khi được vợ kể lại mọi chuyện.

Mới đây, trong phiên toà xét xử diễn ra tai Singapore, nghi phạm 42 tuổi đã bị kết án 7 năm tù và đánh 6 roi. Thẩm phán cho rằng, bị cáo đã có hành vi tình dục với nạn nhân và cố ý lừa dối khiến cho cô dâu nghĩ đó là chồng mình trong đêm tân hôn.

Luật sự biện hộ cho bị cáo tuyên bố thân chủ của mình sẽ kháng cáo. Bị cáo là một người bạn của chú rể nhưng danh tính không được tiết lộ.

Hiện cặp vợ chồng nói trên đã ly hôn nhưng không rõ lý do chia tay là gì.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quấy rối cô dâu trong đêm tân hôn, bạn chú rể bị phạt tù 7 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO