Quang Hải thi đấu thế nào sau sự cố bê bối đời tư vì bị hack Facebook?

24/06/2020 20:55

Quang Hải có hơn 100 phút thi đấu trọn vẹn trước Becamex Bình Dương dù đang gặp sự cố về đời tư.

Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá chính giữa "tâm bão" bê bối đời tư trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương.

Trước trận đấu này, đội bóng Thủ đô đang xếp thứ 7, trải qua 2 trận không thắng và sẽ tụt xuống nửa sau nếu không giành trọn 3 điểm. Quang Hải có phong độ không cao khi không ghi bàn ở V-League suốt 9 tháng và chưa in dấu giày vào bàn thắng nào của Hà Nội FC từ đầu mùa.

Do đó, niềm tin của ông Nghiêm dành cho Quang Hải là lựa chọn tương đối mạo hiểm. Đáp lại, Quang Hải vừa có thêm một trận đấu dưới sức nữa.

Quang Hải thi đấu thế nào sau sự cố bê bối đời tư vì bị hack Facebook? - 1

Quang Hải (áo vàng) mờ nhạt trước Bình Dương. 

Cầu thủ mang áo số 19 được hoạt động tự do trước vòng cấm địa của Bình Dương. Quang Hải, Thành Lương có nhiều pha phối hợp khá ăn ý bên cánh trái trước khi đảo cánh trong hiệp 1, nhưng hầu hết những đường chuyền quyết định đều bị hậu vệ Bình Dương bắt bài.

Ấn tượng lớn nhất Quang Hải để lại trong hiệp 1 có lẽ chỉ là cái đầu quấn băng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Sang hiệp 2, Quang Hải có xu hướng đá bó vào giữa, rồi chuyển sang lệch trái khi Thành Lương rời sân. Hải "con" vẫn khống chế bóng, di chuyển tốt, song những pha chuyền bóng đều không mang lại hiệu quả. Điểm dễ thấy nhất của Quang Hải ở trận này là ngại sút. Nhiều tình huống mà ở trạng thái tự tin, Quang Hải sẽ sút ngay.

Tuy nhiên, khi đang không có cảm giác bóng tốt và áp lực bủa vây, Quang Hải thường chọn phương án an toàn hơn là chuyền cho Rimario. Nhiều pha chuyền của Hải ở trận này thiếu lực, dễ bị cắt đứt.

Quang Hải thi đấu thế nào sau sự cố bê bối đời tư vì bị hack Facebook? - 2

Quang Hải được các nhân viên y tế chăm sóc. 

Cơ hội duy nhất của Quang Hải đến ở phút bù giờ thứ 5. Sau pha dứt điểm của Văn Quyết bị cản trên vạch vôi, Quang Hải cướp bóng, vượt qua cả thủ môn Đức Cường của Bình Dương nhưng lại dứt điểm vọt xà. Cú sút cho thấy Hải "con" không nhạy bóng, thiếu sự tinh tế ở trận này.

Hà Nội FC từng có nhiều trận đá tốt ở mùa trước dù không có Quang Hải trong đội hình, nhờ những vệ tinh như Pape Omar, Văn Quyết, Hùng Dũng thi đấu ổn định. Song, đây là lúc Hà Nội FC đang chững lại. Trận thắng Bình Dương của Hà Nội cũng không hẳn dễ dàng khi đội khách chịu sự kháng cự quyết liệt. Đội bóng Thủ đô đang cần sự trở lại của Quang Hải hơn bao giờ hết.

Tiền vệ sinh năm 1997 quá tải ở mùa trước, nhưng quãng thời gian nghỉ dịch đã giúp anh tích lũy đáng kể về thể lực. Đen đủi cho Hải "con" khi sắp sửa trở lại, cầu thủ này lại lộ những tin nhắn riêng tư và trở thành chủ đề bàn tán. Quang Hải cần sớm lấy lại phong độ, vừa để giúp Hà Nội FC, vừa giúp chính bản thân vượt qua áp lực ngoài sân cỏ.

"Quang Hải chơi rất nhiệt huyết, đúng ý đồ chiến thuật của tôi. Cậu ấy thi đấu rất năng nổ dù bị chảy máu đầu. Nếu có bàn thắng thì trọn vẹn với Quang Hải", HLV Chu Đình Nghiêm trả lời họp báo sau trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải thi đấu thế nào sau sự cố bê bối đời tư vì bị hack Facebook?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO