Quang Hải tập buổi đầu tiên cùng tuyển Việt Nam

THANH VŨ - AN NGUYÊN| 20/09/2022 21:37

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu gặp tuyển Singapore tại giải giao hữu quốc tế 2022.

Chiều 20.9, tuyển Việt Nam có buổi tập luyện cuối cùng trước khi có trận đấu gặp Singapore trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế 2022. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của tiền vệ Quang Hải sau khi hội quân cùng các đồng đội vào đêm qua (19.9).
Chiều 20.9, tuyển Việt Nam có buổi tập luyện cuối cùng trước thềm trận đấu gặp Singapore trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế 2022. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của tiền vệ Quang Hải sau khi hội quân cùng các đồng đội vào đêm qua (19.9).
 
Dù vừa trải qua chặng bay dài nhưng từ Pháp về TPHCM, song Quang Hải vẫn giữ được tinh thần sung mãn trong buổi tập này. Anh thoải mái trò chuyện với các đồng đội trước khi thực hiện giáo án của ban huấn luyện.
Cầu thủ sinh năm 1997 có phần gầy và đen hơn so với thời điểm trước khi sang Pháp
Cầu thủ sinh năm 1997 có phần gầy và đen hơn so với thời điểm trước khi sang Pháp. Tuy nhiên, anh vẫn nỗ lực trong quá trình luyện tập cùng tuyển Việt Nam.
 
 
Sau phần khởi động, huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu các học trò rèn chiến thuật và lối chơi nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào ngày mai gặp Singapore.
Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ Xuân Trường và Văn Thanh vắng mặt trong buổi tập này nhưng ban huấn luyện không tiết lộ lý do.
Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ Xuân Trường và Văn Thanh vắng mặt trong buổi tập này nhưng ban huấn luyện không tiết lộ lý do.
 
Các cầu thủ tỏ ra sung sức và sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới.
 
Ngoài ra, tiền đạo Anh Đức cũng xuất hiện trong vai trò trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam, sau khi hoàn thành khoá học huấn luyện Pro của AFC tại Nhật Bản.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải tập buổi đầu tiên cùng tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO