Quang Hải ghi bàn phút 89, Hà Nội FC ngược dòng thắng B.Bình Dương

24/10/2020 21:50

Quang Hải ghi bàn phút 89 giúp Hà Nội FC ngược dòng thắng B.Bình Dương 2-1.

Hà Nội FC đẩy cao đội hình gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng B.Bình Dương cũng chơi pressing ngay từ giữa sân để chia cắt hàng tiền vệ với hàng công của đội chủ nhà.

Không những thành công khi hạn chế được sức mạnh tấn công của Hà Nội FC, B.Bình Dương còn gây bất ngờ với bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh ở phút 26 với một pha bật cao đánh đầu hiểm hóc. Người đá phạt treo bóng từ giữa sân chuẩn xác là Rabo Ali.

Sau bàn thua, Hà Nội FC gây sức ép liên tục và đã có những cơ hội rõ nét nhưng Rimario, Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Quang Hải đều không đánh bại được thủ thành Đức Cường chơi quá xuất sắc.

Quang Hải ghi bàn phút 89, Hà Nội FC ngược dòng thắng B.Bình Dương - 1

Rimario bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1.

Có tất cả 12 pha dứt điểm được cầu thủ đội chủ nhà tạo ra trong hiệp 1 nhưng không một lần lưới của B.Bình Dương rung lên. Trong khi đội khách chỉ có 2 pha dứt điểm và 1 trong số đó thành bàn.

Sang hiệp 2, sức ép vẫn được Hà Nội FC duy trì. Đội chủ sân Hàng Đẫy đã ở rất gần với bàn thắng nhưng Rimario hay Văn Quyết đều tỏ ra vô duyên. Ngay cả khi được hưởng phạt đền ở phút 66, Văn Quyết vẫn không thắng được Đức Cường.

Phải 4 phút sau, nỗ lực của đội chủ nhà mới được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Rimario. Một pha đánh đầu cận thành trong thế không bị ai theo kèm.

Những phút cuối trận, B.Bình Dương tăng cường lực lượng để cố gắng bảo toàn tỷ số. Trong khi Hà Nội FC tung Đặng Văn Tới vào sân đá trung vệ, đồng thời đẩy Thành Chung lên đá tiền đạo.

Phút 89, ngay tình huống đầu tiên chơi trên hàng công, Thành Chung có pha đánh đầu nhả bóng thuận lợi để Quang Hải bắt vô lê, đưa bóng qua 2 chân hậu vệ B.Bình Dương vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Đức Cường.

Quang Hải ghi bàn phút 89, Hà Nội FC ngược dòng thắng B.Bình Dương - 2

Quang Hải ghi bàn quyết định cho Hà Nội FC.

Bàn thắng muộn của Quang Hải đã mang về chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC để đội bóng thủ đô tạm vươn lên dẫn đầu giải đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải ghi bàn phút 89, Hà Nội FC ngược dòng thắng B.Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO