Quảng điện ra văn bản chính thức 'phong sát' Ngô Diệc Phàm, giải nghệ chỉ là chuyện sớm muộn

T.H (tổng hợp),| 20/07/2021 17:32

Cùng với việc Quảng điện vào cuộc vụ scandal của nam ca sĩ họ Ngô, gần như sự nghiệp của anh đã chấm dứt tại đây.

Do mức độ ảnh hưởng của scandal tình ái mà Ngô Diệc Phàm là nhân vật chính quá kinh khủng, cách đây ít giờ, Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục chấn động châu Á. Trong văn bản nêu rõ: "Không được cho diễn viên thất đức có cơ hội xuất đầu lộ diện".

Văn bản này hiện đang được lan truyền trên MXH một cách chóng mặt, khiến cả xứ Trung dậy sóng. Đây được coi là văn bản phong sát hoàn toàn Ngô Diệc Phàm, chặn đứng sự nghiệp nghệ thuật của mỹ nam sinh năm 1990.

Quảng điện ra văn bản chính thức 'phong sát' Ngô Diệc Phàm, giải nghệ chỉ là chuyện sớm muộn 1

Văn bản phong sát Ngô Diệc Phàm được lưu truyền trên Weibo

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi thông tin "phong sát" Ngô Diệc Phàm được công bố, Ủy ban Công tác thanh niên đã xóa bỏ văn bản trên. Nhiều người lý giải: đây là văn bản có tính chất đặc biệt, chỉ lưu truyền nội bộ nên việc xóa bỏ hoàn toàn dễ hiểu. Trước đây, văn bản phong sát Trịnh Sảng cũng chỉ lưu truyền một vài ngày, sau đó lập tức xoá bỏ. Dấu mộc đỏ đã đóng xuống không cách nào cứu vãn tình hình.
Quảng điện ra văn bản chính thức 'phong sát' Ngô Diệc Phàm, giải nghệ chỉ là chuyện sớm muộn 2

Mặc dù văn bản đã bị xóa bỏ nhưng một khi dấu mộc đóng xuống, chuyện phong sát Ngô Diệc Phàm đã gần như chắc chắn

Trước đó, CCTV cũng đã vào cuộc đưa tin về scandal của Ngô Diệc Phàm, trong đó nhấn mạnh: "không còn là câu chuyện phiếm - đòi hỏi một cuộc điều tra toàn diện".

Cụ thể, CCTV phản ánh:

"Nghệ sĩ không chỉ là 1 nghề nghiệp, họ còn phải gáng trách nhiệm xã hội. Sự kiện Ngô Diệc Phàm ầm ĩ như vậy, đã không còn là tin bát quái trong giới giải trí, mà là một vụ án pháp lý quan trọng. Cần các cơ quan liên quan điều tra toàn diện, làm rõ mọi nghi vấn. Coi đây là tấm gương, chúng ta soi xem và tự hỏi, rốt cuọc loại người gì có thể đội lên đầu chiếc vòng nhiệt quế "Minh tinh" này, đồng thời chấp nhận sự soi xét của quần chúng, chịu trách nhiệm làm tấm gương.

Mấy năm gần đây, bất kể là đạo đức cá nhân hay đạo đức công cộng, luôn xảy ra ở mức thấp nhất, có người vô liêm sỉ, mại dâm, uống rượu lái xe, đánh người, hít thuốc phiện, không có gì là không làm, tác động xấu đến xã hội. Cần phải đặt ra quy định ràng buọc với những kẻ thất đức, thông qua kỉ luật của ngành nghề để nâng cao và tu dưỡng đạo đức nghệ sĩ, lấy đó làm cánh cửa trở thành một minh tinh".

Sau 2 văn bản trên, Cnet khẳng định chắc nịch Ngô Diệc Phàm đã sụp đổ hoàn toàn, việc giải nghệ chỉ là thông báo sớm muộn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng điện ra văn bản chính thức 'phong sát' Ngô Diệc Phàm, giải nghệ chỉ là chuyện sớm muộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO