Quảng cáo mới của aespa khiến Knet càng xem càng thấy khó chịu: Chỉ tập trung vào 1 thành viên, 3 người còn lại cứ như 'tàng hình'

Munnie (lược dịch),| 03/10/2021 14:32

Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ ngay từ đầu đại diện nhãn hàng chỉ muốn ký hợp đồng quảng cáo với duy nhất 1 thành viên aespa chứ không phải cả nhóm.

Vài ngày trước, ngân hàng KB Kookmin của Hàn Quốc đã giới thiệu đến khán giả những người mẫu quảng cáo mới của họ - nhóm nữ tân binh aespa(bao gồm cả 4 thành viên thật và 4 thành viên ảo). Ngay sau đó, video quảng cáo của aespa cho KB Kookmin cũng đã được tiết lộ, khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích đi được nhìn thấy cả 8 thành viên xuất hiện cùng nhau trong một CF.

Tuy nhiên cũng từ đây, đã bắt đầu xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng video cho KB Kookmin giống như CF riêng của một mình Karina hơn là quảng cáo chung của aespa. Trong khoảng 40 giây của video, Karina không chỉ được xếp đứng center mà cô còn là người duy nhất có lời thoại, cũng là người duy nhất có những cảnh quay riêng cận mặt. Thực tế này khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu vì dường như Giselle, WinterNing Ning chỉ được đưa vào để làm nền cho Karina.

KB-Kookmin-aespa

KB-Kookmin-aespa

KB-Kookmin-aespa

KB-Kookmin-aespa

Nhận xét về đoạn quảng cáo gây tranh cãi của aespacho ngân hàng KB Kookmin, một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng đây là chuyện không thể tránh khỏi khi Karinalà thành viên nổi tiếng nhất nhóm và cũng quen mặt với khán giả hơn cả. Bên cạnh đó, nhiều netizen khác cũng suy đoán rằng có lẽ ban đầu KB Kookmin chỉ muốn ký hợp đồng với một mình Karina, tuy nhiên SM Entertainment đã tác động để biến nó thành quảng cáo chung của aespa.

KB-Kookmin-aespa

KB-Kookmin-aespa

KB-Kookmin-aespa

- "Nếu chỉ push riêng 1 người đến mức này thì có lẽ ngay từ đầu phía chủ quảng cáo chỉ muốn sử dụng một mình Karina thôi. Khả năng lớn là SM muốn biến nó thành quảng cáo nhóm nên đã tác động phần nào"

- "Vốn dĩ nội dung quảng cáo đều do phía chủ quảng cáo quyết định cả mà... Nói trắng ra thì công chúng chỉ biết một mình Karina thôi"

- "Có lẽ kế hoạch ban đầu là quảng cáo riêng của Karina nhưng SM đã chặn ngay và biến nó thành quảng cáo nhóm"

- "Bất kỳ ai đã xem qua đều có thể nhận thấy rõ ý đồ của phía chủ quảng cáo chỉ là quay CF riêng cho Karina thôi ㅋㅋㅋ... Nhưng có lẽ vì aespa vẫn còn là tân binh nên SM mới biến nó thành quảng cáo chung"

- "Những người làm trong ngành quảng cáo vốn rất khách quan và lạnh lùng mà... Cũng không còn cách nào khác"

- "Nhưng nếu nghĩ theo hướng tích cực hơn thì chẳng phải quảng cáo riêng của Karina đã được chuyển cho cả nhóm đó sao?"

- "Trong một đoạn quảng cáo chỉ kéo dài khoảng 30 giây và cũng có cả sự xuất hiện của giám đốc ngân hàng thì việc phân chia thời lượng đồng đều cho cả 4 người là hoàn toàn bất khả thi... Vốn dĩ chủ quảng cáo là những người có quyền quyết định toàn bộ nội dung quảng cáo mà"

- "Nhưng mà sao lúc nào Karina và Winter cũng là những người được đứng giữa hoặc đứng phía trước vậy.... Không thể để Giselle và Ning Ning một lần được đứng ở vị trí đó sao..."

- "Cũng đâu thể làm gì khác, Karina là thành viên nổi tiếng nhất mà"

- "Bảo đảm đây là ý của chủ quảng cáo ㅋㅋㅋ Ngay cả SM cũng chẳng bao giờ push lộ liễu chỉ 1 người đến mức này đâu"

Bạn có nghĩ rằng quảng cáo của aespa cho KB Kookmin quá tập trung vào một mình Karina hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo mới của aespa khiến Knet càng xem càng thấy khó chịu: Chỉ tập trung vào 1 thành viên, 3 người còn lại cứ như 'tàng hình'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO