Quảng bá ẩm thực Đà Nẵng trực tuyến cùng người nổi tiếng

Trần Lê Lâm (TTXVN)| 07/07/2021 14:00

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan cho biết, diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trong nước và trên thế giới khiến du khách chưa thể đi du lịch và khám phá ẩm thực các vùng miền. Với mong muốn gợi nhớ cho du khách về điểm đến Đà Nẵng cũng như quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng phối hợp với KOL Helen Lê (Lê Hạ Huyền) của kênh ẩm thực Helen's Recipes thực hiện chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng” để hướng dẫn chế biến một số món ẩm thực đặc trưng của địa phương.

Quang ba am thuc Da Nang truc tuyen cung nguoi noi tieng hinh anh 1Khán giả sẽ được trải nghiệm làm ẩm thực trực tuyến với KOL Helen Lê trong thời gian ở nhà để phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN

Chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng” được phát trực tiếp trên mạng xã hội facebook và Tiktok lúc 16-17 giờ các ngày thứ Bảy 10,17,24/7/2021 trên fanpage, Tik tok Danang Fantasticity và Fanpage Helen's Recipes. Mỗi số phát sóng sẽ đưa đến người xem những chia sẻ thú vị về các món ẩm thực đặc trưng của nơi đây như bánh xèo, bún chả cá, mỳ Quảng... Ngoài ra còn có các món hải sản, là những món ăn rất phổ biến đối với người dân và du khách khi đi trải nghiệm tại Đà Nẵng. Qua chương trình, người xem dễ dàng tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi “đến Đà Nẵng ăn gì?”. Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người xem khi tham gia trả lời những câu hỏi từ chương trình.

Quang ba am thuc Da Nang truc tuyen cung nguoi noi tieng hinh anh 2Chuyên gia ẩm thực Helen Lê sẽ hướng dẫn khán giả làm món ăn đặc trưng của Đà Nẵng qua chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng”. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN

Với chương trình “Măm măm Đà Nẵng” khán giả sẽ luôn tìm thấy những món ăn mới, dễ thực hiện, dễ tìm kiếm và có lợi cho sức khỏe mỗi ngày. Điểm nhấn của chương trình là biên tập viên và đầu bếp sẽ là hai nhân vật chính đưa “du khách” bước vào hành trình khám phá du lịch Đà Nẵng cũng như hướng dẫn chế biến, thưởng thức những món ăn, ẩm thực thực riêng có của nơi đây.

"Không chỉ là cách thức gợi nhớ du khách về du lịch và quảng bá ẩm thực Đà Nẵng trong giai đoạn giãn cách xã hội, các buổi livestream trực tuyến “Măm măm Đà Nẵng” mong muốn khơi gợi cho khán giả rằng, nấu ăn không đơn thuần chỉ là các bước chế biến nguyên liệu mà nó còn là về tình yêu, đam mê và các giá trị tốt đẹp của gia đình để cùng nhau trổ tài những bữa ăn thật ngon, cùng nhau thực hiện Thông điệp 5K phòng, chống COVID-19", Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan cho biết thêm.

Trần Lê Lâm

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá ẩm thực Đà Nẵng trực tuyến cùng người nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO