Quăng 2 vỏ chai nước vào máy giặt, quần áo sạch sẽ không xộc xệch, thật thông minh để học hỏi

26/07/2022 16:00

Máy giặt là thiết bị gia dụng cần phải có trong mỗi gia đình, vậy bạn có biết tác dụng của việc để hai chai nhựa khi giặt quần áo là gì không? Chúng ta hãy cùng xem!

Thông thường, sau khi giặt quần áo trong máy giặt, chúng ta sẽ thấy quần áo bị quấn chặt vào nhau, khó có thể gỡ ra, rất phiền phức. Sau đó, nếu chúng ta cho hai chai nhựa vào đồ giặt, bạn sẽ thấy một tình huống khác. Nó cũng có thể làm tăng độ sạch của quần áo và giảm độ hao mòn của quần áo. Tại sao hai chai nhựa lại hữu ích như vậy? Biết cách làm việc và bạn sẽ hiểu.

Quăng 2 vỏ chai nước vào máy giặt, quần áo sạch sẽ không xộc xệch, thật thông minh để học hỏi-1

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy giặt là loại lồng giặt và loại mâm giặt. Trống là một phương pháp bắt chước một cách cơ học tiếng đập của quần áo, để có thể làm sạch quần áo, thu được hiệu quả làm sạch quần áo bằng cách nói phương pháp ném quần áo. Máy giặt mâm giặt sử dụng phương pháp bắt chước sự cọ xát của bàn tay để làm cho quần áo trong máy giặt cọ xát vào nhau thông qua chuyển động quay của mâm giặt, bộ phận này sẽ đóng vai trò chính.

Quăng 2 vỏ chai nước vào máy giặt, quần áo sạch sẽ không xộc xệch, thật thông minh để học hỏi-2

Cả hai đều sử dụng phương pháp cơ học để đạt được mục đích giặt quần áo nên sẽ mạnh hơn rất nhiều so với việc dùng tay vò và đập bằng thanh gỗ, việc quần áo bị hao mòn cũng là điều hiển nhiên.

Quăng 2 vỏ chai nước vào máy giặt, quần áo sạch sẽ không xộc xệch, thật thông minh để học hỏi-3

Cho hai chai nhựa vào máy giặt và cùng chạy với máy, chai nhựa quay theo quần áo sẽ tạo ra ma sát nên ma sát giữa quần áo giảm đi, quần áo sẽ không bị sờn rách nghiêm trọng. Dưới tác dụng của bình bảo bối, mục đích gõ quần áo, cọ xát quần áo để đạt được mục đích tẩy rửa.

Quăng 2 vỏ chai nước vào máy giặt, quần áo sạch sẽ không xộc xệch, thật thông minh để học hỏi-4Quăng 2 vỏ chai nước vào máy giặt, quần áo sạch sẽ không xộc xệch, thật thông minh để học hỏi-5

Khi sử dụng cách này, bạn phải chú ý vặn chặt nắp chai nước, nếu không sẽ không đạt được hiệu quả. Nếu không muốn sử dụng chai, bạn có thể sử dụng túi giặt, cũng có thể đạt được mục đích, nhưng nhớ sử dụng túi giặt chất lượng tốt, nếu không sẽ rất dễ bị hỏng.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cho vỏ hai chai nước vào máy giặt lại có công dụng như vậy, hãy đến và thử nhé!

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quăng 2 vỏ chai nước vào máy giặt, quần áo sạch sẽ không xộc xệch, thật thông minh để học hỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO