Quản lý Phi Nhung bị nhắc 'đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường'

12/10/2021 15:30

Qua đây, quản lý Phi Nhung cũng làm rõ sự bất nhất giữa mình và cố ca sĩ, khi cùng phát ngôn về tiền thưởng của Hồ Văn Cường.

Mới đây, Đ.Q.C - quản lý truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung - có bài đăng gây chú ý. Anh bóng gió về một số nhân vật nổi tiếng tham gia bàn luận câu chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường.

"Chẳng lẽ lại viết 8 sự thật tập 2, nhưng một khi đã phơi bày cụ thể thì hậu quả khó lường. Và mình quan điểm, mục đích của chúng ta trong cuộc sống này là giúp đỡ người khác. Và nếu bạn không thể giúp họ, ít nhất đừng dồn họ vào đường cùng. 

Nhiều bạn tick xanh mà phán như đúng rồi. Các bạn có tiếng nói nhưng chưa chắc các bạn biết câu chuyện, nửa sự thật còn chưa chắc là cả sự thật. Nặng nhẹ ở phát ngôn cũng nằm ở cái tầm và tri thức, đừng dùng nọc độc chỉ vì thiếu hiểu biết", quản lý Phi Nhung bức xúc.

Quản lý Phi Nhung bị nhắc đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường-1
Bài đăng của quản lý Phi Nhung.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý là màn tương tác giữa người này và dân mạng về câu chuyện của Hồ Văn Cường.

Theo đó, một dân mạng bày tỏ: "Hồ Văn Cường cũng chỉ mới lớn, mọi người nên giúp đỡ em. Nếu sai thì chỉ bảo tận tình, không vì dư luận mà triệt đường sống của Hồ Văn Cường".

Thấy vậy, quản lý Phi Nhung đáp: "Có ai triệt đường gì nó đâu. Mình còn đi bình luận có ai muốn nhận đỡ đầu thì mình giới thiệu tiếp cho mà".

Quản lý Phi Nhung bị nhắc đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường-2Quản lý Phi Nhung bị nhắc đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường-3
Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi Phi Nhung.

Cũng trong phần bình luận, quản lý Phi Nhung làm rõ sự bất nhất giữa mình và cố ca sĩ, khi cùng phát ngôn về tiền thưởng 200 triệu của Hồ Văn Cường.

Lúc sinh thời, Phi Nhung khẳng định quản lý cầm số tiền này. Nhưng cách đây ít ngày, người quản lý lại cho biết mẹ Hồ Văn Cường cầm 200 triệu ngay từ đầu để mở sổ tiết kiệm.

Khẳng định mình đúng, người quản lý cũng cho biết Phi Nhung có cái khó riêng khi trước đó phát ngôn như vậy.

"Thế bạn thử nghĩ cái mà bạn chưa nghĩ xem nhé. Nếu mẹ Cường không muốn cho bố Cường biết mình đang giữ, nên nhờ chị Phi Nhung nói là quản lý đang giữ thì thế nào ta?", quản lý Phi Nhung trả lời thắc mắc của một dân mạng.

Quản lý Phi Nhung bị nhắc đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường-4
Bị cho là phát ngôn mâu thuẫn với chính Phi Nhung, quản lý nói rõ.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung công khai việc trao toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường. Ngoài tiền đi diễn, người quản lý cũng trao thêm 500 triệu đồng - khoản tiền Phi Nhung từng hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra ở riêng.

Chiều cùng ngày, Hồ Văn Cường đăng tải dòng trạng thái thông báo đã nhận tiền, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Phi Nhung và khán giả.

Hồ Văn Cường cũng cho biết chính thức dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi, xin gửi trả lại Fanpage, Facebook cá nhân và kênh Youtube thuộc quyền sở hữu của công ty.

Quản lý Phi Nhung bị nhắc đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường-5Quản lý Phi Nhung bị nhắc đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường-6
Hồ Văn Cường được giải quyết dứt điểm chuyện tiền nong.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quản lý Phi Nhung bị nhắc 'đừng triệt đường sống Hồ Văn Cường'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO