Quán lẩu của sao 'Running Man' Trung Quốc dùng thực phẩm bẩn

15/08/2021 14:16

Trịnh Khải phải lên tiếng xin lỗi sau khi cửa hàng lẩu của anh bị tố bán thịt bò hỏng, để 5 ngày vẫn cho khách ăn.

Tối 13/8, trên mạng xã hội lan truyền bài tố cáo quán lẩu của nam diễn viên Trịnh Khải bán thực phẩm bẩn. Cư dân mạng chia sẻ đã đến ăn tại một chi nhánh của quán lẩu Hỏa Phượng Tường do Trịnh Khải làm chủ, tuy nhiên khi thức ăn được bê ra, người này ngửi rõ mùi lạ trên thịt bò.

Thực khách tố cáo thêm, quán lẩu dùng túi hương liệu làm nước dùng, trong khi cửa hàng cam kết là nước hầm xương thật. Món thịt bò đặc sản của quán đã để 5 ngày, khi bốc mùi còn dùng phụ gia để át mùi hôi và mang lên cho khách dùng.

Quán lẩu của sao Running Man Trung Quốc dùng thực phẩm bẩn-1

Trước làn sóng chỉ trích và tẩy chay, cửa hàng lẩu của Trịnh Khải đã chính thức xin lỗi, phản hồi về nghi vấn bán nguyên liệu hỏng.

Trong văn bản xin lỗi chia sẻ, ngay sau khi thông tin thực phẩm bẩn lan tràn trên mạng xã hội, công ty đã thành lập một đoàn kiểm tra trong đêm để tiến hành kiểm tra tất cả các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Cửa hàng lẩu xảy ra sự cố cũng tạm thời đóng cửa và sa thải người trực tiếp quản lý cửa hàng.

Đồng thời, cửa hàng cũng kiểm tra lại chất lượng an toàn thực phẩm trên toàn bộ hệ thống, tránh những vụ việc tương tự xảy ra. Công ty sẽ nghiêm túc xử lý, hứa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Quán lẩu của sao Running Man Trung Quốc dùng thực phẩm bẩn-2
Nhiều bạn bè, nghệ sĩ trước đó đến ủng hộ quán lẩu của Trịnh Khải

Trịnh Khải sinh năm 1986, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Tử Chiến Trường Thành, Ảnh, Hàng Ma Ký... Anh còn được yêu thích khi là một trong những thành viên chính thức của show thực tế Running Brothers (Running Man phiên bản Trung Quốc).

Trước Trịnh Khải, quán lẩu của nam diễn viên Trần Hách cũng bị chỉ trích vì sự cố sập trần nhà khi khách hàng đang dùng bữa. Công chúng cho rằng các ngôi sao hiện nay để dùng danh tiếng để kinh doanh thu lợi nhuận thay vì quan tâm đến chất lượng sản phẩm thật sự.

Vân Chi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quán lẩu của sao 'Running Man' Trung Quốc dùng thực phẩm bẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO