Quán ăn vừa khai trương đã bị đập phá

Trương Nguyễn| 07/09/2022 15:17

Một số đối tượng đã ngang nhiên xông vào một quán ăn vừa khai trương được vài tuần tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đập phá tan tành tài sản rồi tẩu thoát.

Ngày 7/9, lãnh đạo UBND phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đập phá tài sản tại một quán ăn. Công an đang vào cuộc xác minh.

Quán ăn vừa khai trương đã bị đập phá - 1

Hình ảnh các đối tượng xông vào quán ăn đập phá tài sản (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Trước đó, vào sáng cùng ngày (7/9), trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm 3 đối tượng bịt mặt xông vào quán lẩu - nướng Ban Mê (số 44 Y Wang, phường Ea Tam) ngang nhiên đập phá bàn ghế.

Chưa dừng lại, các đối tượng còn dùng gậy sắt phá nát tủ kính của quán cùng nhiều tài sản khác, đập hư biển quảng cáo rồi lên xe rời đi.

Thời điểm này, tại quán có một số nhân viên nhưng không ai dám vào can ngăn vì sự hung hãn của các đối tượng.

Anh V. (chủ quán) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h20 tối hôm qua (6/9). Thời điểm này vợ chồng anh không có mặt ở quán mà đang chuẩn bị lên xe khách đi TPHCM thì bất ngờ nhận được tin báo từ nhân viên.

Quán ăn vừa khai trương đã bị đập phá - 2

Tủ kính cùng nhiều tài sản của quán bị phá hư hỏng (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo anh V., có tất cả 6 đối tượng đến quán của anh, trong đó 3 đối tượng ngồi ngoài xe máy chờ và 3 đối tượng xông vào trong đập phá. Xe máy đều được che biển số và tất cả các đối tượng đều bịt mặt.

"Vợ chồng tôi vừa từ nơi khác đến TP Buôn Ma Thuột mở quán ăn và quán chỉ mới khai trương được vài tuần. Thời gian gần đây, quán khá đông khách nên chúng tôi nghi có ai đó "ghen ăn tức ở" với quán mới hành động như vậy", anh V. cho hay.

Sau sự việc, vợ chồng anh V. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an và mong muốn sớm làm sáng tỏ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quán ăn vừa khai trương đã bị đập phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO