“Quái nhân” Thái Lan đấu trận kinh điển với võ sĩ Trung Quốc tại Nga Mi

06/11/2020 21:22

Trận đấu giữa “quái nhân” Thái Lan Yodsanklai Fairtex và võ sĩ Trung Quốc Yuan Bing tại giải Emei Legend (Huyền thoại Nga Mi) đang nhận được sự chú ý lớn.

Sự kiện võ thuật Emei Legend (Huyền thoại Nga Mi) diễn ra tại tại núi Nga Mi (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đang thu hút được sự chú ý lớn. Trong đó, tất cả đang hướng về cuộc đối đầu giữa Yodsanklai Fairtex và Yuan Bing.
“Quái nhân” Thái Lan đấu trận kinh điển với võ sĩ Trung Quốc tại Nga Mi - 1
Yodsanklai Fairtex (quần xanh) từng hạ gục Yuan Bin (quần đỏ) vào năm 2018
Yodsanklai Fairtex được mệnh danh là “quái nhân” Thái Lan là một trong tứ đại cao thủ Muay Thái. Trong khi đó, Yuan Bing cũng được đánh giá rất cao. Võ sĩ này từng là đội trưởng đội Muay Thái của Trung Quốc. Trong quá khứ, anh từng vô địch 6 năm liên tiếp ở giải vô địch quốc gia Muay Thái.
Hai võ sĩ này sẽ thi đấu ở hạng cân 70kg. Họ đều được biết đến với khả năng di chuyển tốt cũng như những pha ra đòn cực dị.
Trong những ngày nay, báo giới Thái Lan và Trung Quốc đều ví trận đấu này là cuộc chiến “long trời lở đất” và là trận chiến tâm điểm của giải Huyền thoại Nga Mi.
Ở giải đấu lần này, Yuan Bin sẽ dẫn đầu đội Muay Thái Trung Quốc đối đầu với hàng loạt cao thủ Muay Thái trên thế giới như Yodsanklai Fairtex, Keivan Soleimani, Armen Petrosyan...
Năm ngoái, Yuan Bin từng chốt kèo đại chiến với “Vua Muay Thái” Buakaw vào ngày 27/10 nhưng cuối cùng trận đấu này đã không được tổ chức vì nhiều lý do khác nhau.
Dù vậy, đối thủ Yodsanklai Fairtex cũng vô cùng đáng sợ, không kém gì Buakaw. Dù năm nay 35 tuổi nhưng võ sĩ này vẫn rất lợi hại. Anh đã thi đấu 280 trận, thắng 202 (78 trận bằng knock-out).
Trong quá khứ, Yodsanklai Fairtex từng hạ gục Yuan Bin vào năm 2018. Lần này, võ sĩ Trung Quốc đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế (sân nhà, tuổi tác) để có thể tạo nên màn phục thù.
  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Quái nhân” Thái Lan đấu trận kinh điển với võ sĩ Trung Quốc tại Nga Mi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO