Casemiro ôm mặt khóc nức nở sau khi bị đuổi khỏi sân

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:26, 13/03/2023

Casemiro đã khiến Man Utd phải chia điểm trên sân nhà Old Trafford, sau khi tiền vệ người Brazil bị đuổi khỏi sân ở phút 34 do pha vào bóng ác ý với cầu thủ Southampton.

Casemiro đã bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng ác ý với tiền vệ Carlos Alcaraz trong trận đấu thuộc vòng 27 giữa Man Utd với Southampton tối 12/3 (giờ Việt Nam).

Casemiro ôm mặt khóc nức nở sau khi bị đuổi khỏi sân - 1

Casemiro có pha vào bóng ác ý với tiền vệ Alcaraz của Southampton (Ảnh: AP).

Sau khi để mất bóng, tiền vệ người Brazil lao vào tranh chấp bằng một cú đạp bằng gầm giày vào bóng và trúng luôn cả "ống đồng" của Alcaraz.

Ban đầu, trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Casemiro, nhưng ông đã thay đổi quyết định bằng một tấm thẻ đỏ sau khi nhận được tư vấn xem lại màn hình công nghệ VAR.

Casemiro ôm mặt khóc nức nở sau khi bị đuổi khỏi sân - 2

Trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ đuổi Casemiro khỏi sân ở phút 34 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Casemiro ôm mặt khóc nức nở sau khi bị đuổi khỏi sân - 3

Tiền vệ người Brazil ôm mặt khóc nức nở sau khi bị đuổi khỏi sân (Ảnh: Reuters).

Casemiro ôm mặt khóc nức nở sau khi bị đuổi khỏi sân - 4

Nỗi thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của tiền vệ 31 tuổi sau khi rời sân (Ảnh: EPA).

Việc chỉ chơi với 10 người trên sân ngay từ rất sớm đã làm đảo lộn mọi kế hoạch của HLV Erik Ten Hag và Man Utd buộc phải chơi phòng ngự lùi sâu trước sức ép của đội khách. Rất may là "Quỷ đỏ" vẫn có thể thủ hòa không bàn thắng với Southampton cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Đây là lần thứ hai trong mùa giải này Casemiro bị đuổi khỏi sân. Tiền vệ 31 tuổi từng phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng 2-1 trước  Crystal Palace hồi đầu mùa. Đáng chú ý, số thẻ đỏ mà Casemiro nhận ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man Utd bằng với số thẻ đỏ anh từng phải nhận trong suốt 9 năm khoác áo Real Madrid ở La Liga.

Casemiro cũng là cầu thủ đầu tiên từ mùa giải 2013/14 của Man Utd nhận 2 thẻ đỏ chỉ trong một mùa giải Premier League.

Chiếc thẻ này đồng nghĩa Casemiro sẽ bị cấm thi đấu 4 trận, bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng với Newcastle, Everton và Brentford. Mất Casemiro là tổn thất lớn cho Man Utd. Tiền vệ người Brazil hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn, phân phối bóng và ghi nhiều bàn quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford. Đến nay, Casemiro có 5 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Sông Lam