6 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 12/03/2023

Sơ mi đích thị là món đồ “must have" mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu.

Tủ đồ của hội chị em công sở không thể nào thiếu áo sơ mi - 1 item đơn giản nhưng lại đáp ứng đủ tiêu chí: thanh lịch và sành điệu. Ưu điểm của áo sơ mi đó là dễ phối dễ mặc, cùng 1 kiểu dáng nhưng chị em thoải mái phối đồ đa dạng. Để có được vẻ ngoài chuẩn mốt, nàng có thể tham khảo thêm và bỏ túi 6 cách mix&match sơ mi siêu cấp sành điệu dưới đây.

1. Sơ mi + chân váy dài

Công thức sơ mi và chân váy dài luôn là sự kết hợp quen thuộc, giúp chị em trở nên có gu hơn trong mắt người đối diện. Mặc váy dài và “đóng thùng" sơ mi sẽ khiến tổng thể trang phục trông chỉn chu và gọn gàng, nhất là khi váy dài còn có khả năng che khuyết điểm cực tốt. Để làm mới outfit, chị em có thể thay đổi linh hoạt các mẫu mã đa dạng như: váy hoa nhí, váy xếp ly, váy xẻ tà...

6 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-16 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-2

2. Sơ mi + váy chữ A dáng ngắn

Nếu không thích vẻ thướt tha điệu đà của chân váy dài thì chị em có thể thử ngay chân váy ngắn dáng chữ A. Lựa chọn thời trang này rất thân thiện vì dù sở hữu vòng eo bánh mì thì item này vẫn có khả năng giấu nhẹm khuyết điểm nhờ thiết kế ôm eo và xòe nhẹ. Điểm cộng hoàn hảo đó là khi kết hợp set đồ trên cùng với giày thể thao, chị em không chỉ trở nên phong cách hơn mà còn như được trẻ ra vài tuổi.

6 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-36 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-4

3. Sơ mi + quần jeans

Sơ mi kết hợp cùng quần jeans chính là lựa chọn lý tưởng để chị em yên tâm mặc đẹp bền bỉ. Muốn bộ đồ trở nên trendy và hút mắt thì nàng nên ưu tiên các kiểu jeans ống rộng và ống loe. Thiết kế này không chỉ đem đến sự thoải mái mà giúp chị em ăn gian chiều cao hiệu quả. Chỉ cần phối thêm sandals cao gót hoặc giày thể thao tùy sở thích là nàng đã có ngay 1 outfit đẹp chuẩn chỉnh.

6 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-56 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-6

4. Sơ mi + quần suông

Giống với quần jeans, quần suông cũng là kiểu dáng có khả năng phối hợp cực ăn ý với áo sơ mi. Nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn bởi quần suông cực kỳ đa dạng màu sắc: từ gam màu cơ bản (trắng, be, đen) đến những màu sặc sỡ như hồng, xanh pastel.

Để phối đồ sành điệu và tươi mới hơn, nàng có thể mặc áo thun mỏng bên trong sau đó mặc sơ mi như 1 chiếc áo khoác bên ngoài. Cách mix này vô cùng ổn áp và hiệu quả, chị em có thể thoải mái ứng dụng cả khi đi làm hoặc đi chơi.

6 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-7

5. Sơ mi + áo gile

Sơ mi là mẫu áo dễ phối dễ mặc, thế nên chẳng khó hiểu khi kiểu dáng này luôn có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái. Muốn phối đồ chuẩn style gái Hàn thì nàng có thể kết hợp sơ mi cùng áo gile, yên tâm là mặc cùng chân váy hoặc quần jeans cũng đều “okela". Chị em đừng quên diện thêm boots cao cổ để cộng điểm cuốn hút cho outfit.

6 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-8

6. Sơ mi + blazer

Ngại gì không thử “mốt mới” khi công thức sơ mi + blazer có khả năng đem đến một vẻ ngoài cá tính và “chất chơi" cho hội chị em công sở. Nàng nên ưu tiên những chiếc áo blazer có độn vai bởi vì thiết kế này vô cùng nịnh dáng. Kết hợp cùng quần short ngắn để diện mốt giấu quần cũng là gợi ý hoàn hảo để nàng trải nghiệm.

6 cách phối sơ mi siêu cấp sành điệu cho nàng công sở-9

Theo Phụ nữ Việt Nam