Phía Trấn Thành xin lỗi về ồn ào "bao rạp phim", cho rằng là... hiểu nhầm

Dòng chảy - Ngày đăng : 13:44, 03/03/2023

Quản lý Trấn Thành thay mặt nghệ sĩ xin lỗi khán giả sau ồn ào mua vé xem phim. Tuy nhiên, phía nam diễn viên khẳng định có nhiều thông tin sai lệch bị lan truyền khiến sự việc bị "đẩy đi quá xa".

Trấn Thành đang trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội liên quan đến ồn ào "bao rạp chiếu phim khiến khán giả không mua được vé". Sáng 3/3, phóng viên Dân trí đã liên hệ với phía nam nghệ sĩ và cụm rạp CGV để tìm hiểu sự việc. Mới đây, quản lý của Trấn Thành chính thức lên tiếng.

Phía Trấn Thành xin lỗi về  ồn ào bao rạp phim, cho rằng là... hiểu nhầm - 1

Quản lý của Trấn Thành lên tiếng sau sự việc ồn ào (Ảnh: Chụp màn hình).

Quản lý cho biết vào sáng 1/3, Trấn Thành đặt vé xem phim suất chiếu 23h10 tối cùng ngày cho gia đình, bạn thân để "thư giãn sau một ngày làm việc". "Vì số lượng người xem đông nên Trấn Thành đặt vé trước cho yên tâm chứ không để đến rạp rồi mới chọn vé, tránh trường hợp không có vé cho gia đình, bạn bè", quản lý giải thích.

Phía Trấn Thành cho biết vào tối 1/3, khi nam nghệ sĩ đứng chờ lấy vé phía sau bạn khách N.V. thì được nhân viên rạp mời sang hàng kế bên (hàng nhận vé đặt online) để xuất vé vào rạp. Quản lý nói: "Trấn Thành xếp hàng đợi lấy vé đã đặt trước. Anh vẫn còn lưu tin nhắn đặt vé với quản lý của rạp, chứ không phải xếp hàng để bắt đầu mua vé tại quầy như thông tin sai lệch hiện nay".

"Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn ấy (N.V. - PV) mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là anh đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè rồi nên không thể nhường vé cho bạn được. Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm, lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay", đại diện Trấn Thành cho biết.

Quản lý Trấn Thành thay mặt nam nghệ sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả. "Thật sự rất xin lỗi mọi người, những khán giả, bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và yêu thương Trấn Thành đã phải lo lắng vì những thông tin sai lệch này. Rất mong mọi người có thể hiểu câu chuyện theo chiều hướng khách quan và đón nhận thông tin có chọn lọc hơn", người này nói thêm.

Phía Trấn Thành xin lỗi về  ồn ào bao rạp phim, cho rằng là... hiểu nhầm - 2

Bài đăng của khán giả N.V. gây bão mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình).

NhưDân trí đã đưa tin, tối 2/3, khán giả tên N.V. đăng đàn chỉ trích Trấn Thành có "hành động không đẹp" khi đi mua vé xem phim tại một cụm rạp ở quận 1 (TPHCM). Người này bức xúc vì nam nghệ sĩ nói với nhân viên bán vé "còn bao nhiêu vé bán hết cho anh", để mặc khán giả đã xếp hàng từ trước không có vé. N.V. kể rằng khi mở lời nhờ Trấn Thành "nhường 2 vé" thì ông xã Hari Won đáp: "Anh cần sự riêng tư em ơi".

Sáng 3/3, quản lý cụm rạp CGV được nhắc đến trong sự việc cũng đã lên tiếng giải thích, cho biết đây chỉ là tình huống hiểu lầm. Người quản lý khẳng định Trấn Thành đã đặt vé từ trước và tối hôm đó đến để lấy số vé đã được in sẵn. Quản lý rạp CGV nói thêm, khi xảy ra sự việc đã xếp suất chiếu tiếp theo (có 70 chỗ ngồi) chỉ cách 10 phút và vẫn còn nhiều chỗ.

Khán giả N.V. trong sự việc hiện vẫn bày tỏ sự không hài lòng về lời giải thích của quản lý cụm rạp CGV. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, N.V. kể thêm về chi tiết xảy ra tối 1/3: "Tôi đi ăn ở gần đó lúc 23h, kiểm tra ứng dụng đặt vé thấy suất chiếu 23h20 rạp vẫn còn trống nhiều ghế, nên không đặt online mà đi thẳng lên rạp mua vé. Nếu vé suất chiếu đã được đặt trước thì khi kiểm tra app đã không thấy nhiều ghế trống như vậy. Nếu còn suất thì đã không để tôi phải ra về".

Khán giả N.V. cho rằng anh đã bị thiệt thòi nhưng lại nhận nhiều lời lẽ không hay từ người hâm mộ bênh vực Trấn Thành. "Tôi cũng không ham xem phim cùng người nổi tiếng hay gì đâu mà phải xin vé lên 23h10. Từ đầu tôi đã xác định xem suất 23h20 vì kiểm tra app thấy vắng. Cuối cùng báo với tôi suất chiếu 23h20 hết vé nên tôi ra phải về", N.V. nói.

Phía Trấn Thành xin lỗi về  ồn ào bao rạp phim, cho rằng là... hiểu nhầm - 3

Dân mạng vẫn đang tranh luận nhiều quan điểm trái chiều về ồn ào mua vé xem phim của Trấn Thành (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại mạng xã hội vẫn đang không ngừng tranh cãi về vụ việc với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng lời giải thích từ phía CGV và quản lý Trấn Thành có nhiều điểm chưa thỏa đáng. Song song đó, fanpage của Trấn Thành cũng như các trang của cụm rạp CGV đang bị "tấn công" dồn dập bởi dân mạng.

Bích Phương