Tuấn Trần tiết lộ kế hoạch cho ngày Valentine 2023

Showbiz - Ngày đăng : 17:18, 14/02/2023

Trong loạt ảnh mừng ngày Valentine 2023, Tuấn Trần chọn phong cách sành điệu và thu hút. Anh được xem là mẫu bạn trai lý tưởng nhưng tiết lộ đang độc thân và muốn tập trung cho sự nghiệp.
dscf4609-1-.jpg

Ở loạt ảnh mới nhất, Tuấn Trần không còn dáng vẻ của chàng trai miền Tây sông nước trong phim Đất rừng phương Nam, thay vào đó, anh quay về phong cách thời trang năng động.

dscf4593-1-.jpg

Lần này, nam diễn viên chọn áo sơ mi tông sáng bắt mắt có nhiều điểm nhấn tinh tế cùng quần màu đơn sắc, tạo sự hài hòa thoải mái mà vẫn sang chảnh hiện đại.

dscf4696-1-.jpg

Ngoài ra, Tuấn Trần cũng không quên phối thêm phụ kiện kính, dây chuyền, nhẫn, đồng hồ, giày đều đến từ thương hiệu nổi tiếng, giúp tổng thể set đồ thêm sành điệu.

dscf4667-1-.jpg

Nói về dịp Lễ tình nhân năm nay, Tuấn Trần tiết lộ bản thân chưa có kế hoạch cụ thể. Nam diễn viên cũng thừa nhận hiện chưa tìm được một nửa phù hợp, dù anh thường được fan nhận xét là có đầy đủ yếu tố “Boyfriend material” (những chàng trai có ngoại hình thu hút khả năng cao sẽ trở thành một người bạn trai hoàn hảo).

dscf4741-1-.jpg

Tuấn Trần được khen là luôn mang dáng dấp của một hình mẫu bạn trai lý tưởng khi có vẻ ngoài điển trai, gu thời trang nhạy bén, giàu có, sự nghiệp trên đà thăng tiến. Song, anh vẫn đang dành nhiều thời gian cho công việc diễn xuất hơn là chú ý đến chuyện đời tư tình cảm.

dscf3917-1-.jpg

Hiện, Tuấn Trần chuẩn bị tái xuất phim điện ảnh Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Trong đoạn clip nhá hàng, Tuấn Trần lộ diện với diện mạo bụi bặm, phớt đời và thời trang cá tính. Nhiều dân mạng tỏ ra rất thích thú tạo hình này của nam nghệ sĩ.

dscf3902-1-.jpg

Từ phản ứng tích cực mà first look, teaser của Móng vuốt đạt được, có thể thấy Tuấn Trần và màn hợp tác giữa đạo diễn Lê Thanh Sơn được kỳ vọng nhiều.

dscf4889-1-.jpg

Móng vuốt đã hoàn tất xong tất cả cảnh quay, đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim thuộc dòng phim tâm lý - sinh tồn, xoay quanh một nhóm bạn thân trẻ tuổi bị mắc kẹt giữa rừng đêm hoang vắng. Họ phải giành giật mạng sống trước nanh vuốt ác thú bằng việc ẩn nấp trong xe, đồng thời cố gắng tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài. Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào mùa thu 2023.

An Nhiên