DKSH 'bao tiêu' toàn bộ sản phẩm trà Lipton tại Việt Nam

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 14:59, 08/02/2023

DKSH sẽ tiếp thị, bán hàng, logistics và dịch vụ phân phối cho toàn bộ danh mục sản phẩm của Lipton tại Việt Nam.
dksh_liptonpartnershipannouncement.png
DKSH sẽ bán toàn bộ sản phẩm trà Lipton tại Việt Nam

Nhà sản xuất trà và thức uống thảo mộc lớn nhất thế giới, Lipton Teas and Infusions vừa công bố hợp tác với DKSH mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các chuỗi siêu thị hàng đầu và gia tăng thị phần tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, DKSH sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh bao gồm tiếp thị, bán hàng, logistics và dịch vụ phân phối cho toàn bộ danh mục sản phẩm của Lipton.

Với trọng tâm mở rộng thị trường tại Việt Nam, Lipton cho biết sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm trà đen đồng thời đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và các xu hướng chăm sóc sức khoẻ ở những phân khúc của trà như trà chức năng, trà thảo mộc và trà xanh.

Hiện tại, danh mục sản phẩm của Lipton đã lên đến hơn 34 thương hiệu như Lipton, PG Tips, T2, Pukka, và Lyons... có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu trong đó thị phần luôn dẫn đầu tại 58 thị trường.

Bà Jennifer Antczak, Chủ tịch của Lipton Teas and Infusions khu vực Australasia cho biết: “Quan hệ hợp tác này là một bước quan trọng trong chiến lược phát triển của Lipton. Chúng tôi rất tự tin khi có DKSH đồng hành giúp Lipton thúc đẩy tiềm năng phát triển đối với các thương hiệu trà của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

“Đối với DKSH, Lipton Teas and Infusions là đối tác có tầm nhìn mà chúng tôi luôn muốn được hợp tác và đồng hành để gặt hái nhiều thành công. Quan hệ hợp tác này là minh chứng cho việc thành công đạt được khi những tổ chức có cùng chí hướng làm việc cùng nhau.” Ông Terry Seremetis, tổng giám đốc ngành hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH, chia sẻ.