Arteta vào can Zinchenko gây gổ với cầu thủ Everton

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 07:01, 05/02/2023

Oleksandr Zinchenko xô xát với đối thủ trong trận thua đầy thất vọng 0-1 của Arsenal trước Everton tối 4/2 (giờ Hà Nội).
Oleksandr Zinchenko anh 1
Những phút cuối trận đấu trên sân Goodison Park, Zinchenko mâu thuẫn với Neal Maupay sau pha tranh chấp. Đôi bên lời qua tiếng lại và ngôi sao Arsenal được cho là đã có những lời lẽ không hay nhắm vào đối thủ. Cầu thủ hai đội sau đó cũng lao vào nhau tranh cãi.
Oleksandr Zinchenko anh 2
Cả Zinchenko và Maupay đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài sau tình huống thiếu kiềm chế. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi kết thúc trận đấu, hậu vệ người Ukraine nán lại trên sân với ý định "ăn thua đủ" cùng các cầu thủ Everton.
Oleksandr Zinchenko anh 3
HLV Mikel Arteta sau đó phải vào sân can thiệp. Thuyền trưởng Arsenal kéo Zinchenko lại và thì thầm vào tai học trò điều gì đó. Sau hành động trên từ HLV trưởng, cựu sao Man City kiềm chế hơn và đi vào đường hầm rời sân.
Oleksandr Zinchenko anh 4
Đây không phải lần đầu ở mùa giải này, HLV Arteta lao vào sân kiềm chế những cái đầu nóng từ học trò. Ở trận thắng của Arsenal trước Tottenham vào tháng trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng phải can Granit Xhaka, khi tiền vệ tuyển Thụy Sĩ mâu thuẫn với đối thủ.
Oleksandr Zinchenko anh 5
HLV Arteta không giấu sự thất vọng trong trận thua thứ hai của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trước một Everton chơi nỗ lực và có tinh thần chiến đấu cao, "Pháo thủ" gặp nhiều khó khăn. Họ trải qua trận đấu tệ nhất tại Ngoại hạng Anh trong 4 tháng qua.
Oleksandr Zinchenko anh 6
Hai tân binh Leandro Trossard và Jorginho cũng gây thất vọng trong trận thua của Arsenal. Bộ đôi mới chuyển đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa này được HLV Arteta trao cơ hội vào sân ngay đầu hiệp hai. Trong bối cảnh "Pháo thủ" đánh mất thế trận vào tay Everton, Arteta kỳ vọng Trossard và Jorginho sẽ tạo ra khác biệt.
Oleksandr Zinchenko anh 7
Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải thất vọng. Trossard chơi đơn điệu và dễ bị bắt bài ở cánh trái. Thậm chí, ngôi sao người Bỉ còn lúng túng trong nhiều pha xử lý bóng và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn cuối trận.
Oleksandr Zinchenko anh 8
Jorginho chuyền hỏng tới 6 lần trong tổng số 31 đường chuyền thực hiện ở trận này, đạt tỷ lệ chuyền hỏng 19%. Anh thất bại trong việc giúp Arsenal kiểm soát lại trung tuyến trong một ngày hàng tiền vệ Everton chơi quá xuất sắc.
Oleksandr Zinchenko anh 9
Oleksandr Zinchenko anh 10