Phụ nữ có chỉ số EQ cao đáp ứng được “nhu cầu” của đàn ông ở 3 thời điểm này, anh ấy sẽ “yêu bạn tận xương tủy”

Gia đình - Ngày đăng : 09:00, 03/02/2023

Khi bạn dùng hành vi và chỉ số EQ cao của mình để tiến vào thế giới nội tâm của một người đàn ông, bạn sẽ trở thành đối tượng yêu duy nhất của anh ấy.

Một người phụ nữ có thể dùng lời khen ngợi của mình để khiến người khác vui vẻ, hạnh phúc và nghe lời thì họ là người có trí tuệ cảm xúc cao.

Người đàn ông giống như một đứa trẻ thích khoe khoang. Vì vậy, là phụ nữ, chúng ta nên khen ngợi anh ấy nhiều hơn, hướng dẫn anh ấy từng bước và để anh ấy trở thành người đàn ông tốt, lý tưởng của bản thân mình. Người phụ nữ khéo léo sẽ biết cách khiến một người đàn ông trở nên ngoan ngoãn từ lời khen ngợi, nhận được sự khích lệ từ lời khen ngợi và từng bước trở thành người đàn ông mà cô ấy mong muốn.

Phụ nữ nếu khen ngợi đàn ông trong 3 thời điểm này, anh ấy sẽ tiến bộ và yêu bạn nhiều hơn

1. Khi một người đàn ông đạt được một kết quả nào đó, phụ nữ nên khen ngợi anh ta đúng lúc

Đàn ông lười biếng trong cuộc sống và sự nghiệp, nếu không có người phụ nữ ở bên cạnh thúc giục, động viên, anh ta sẽ dễ buông xuôi từ bỏ. Nếu lúc này, người đàn ông được phụ nữ khen ngợi kịp thời, anh ta sẽ cảm nhận được nguồn động lực lớn lao và thấy mọi sự vất vả đều xứng đáng.

Phụ nữ có chỉ số EQ cao đáp ứng được nhu cầu” của đàn ông ở 3 thời điểm này, anh ấy sẽ yêu bạn tận xương tủy”-1

Anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng. Khi một người đàn ông có thể khiến vợ con mình có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc, anh ấy cũng có cảm giác thành tựu.

Trong sự nghiệp, cảm giác vinh nhục của đàn ông cao hơn phụ nữ nên khi đạt được thành công trong sự nghiệp, anh ấy sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc. Có sự giúp đỡ của phụ nữ, đàn ông sẽ bước lên đỉnh vinh quang cao và nhanh hơn.

2. Khi đàn ông thất vọng, hãy động viên anh ấy

Có những thời điểm tốt trong cuộc sống và những thời điểm tồi tệ, đàn ông cũng không ngoại lệ, nhất là trong sự nghiệp. Khi người đàn ông thất vọng sẽ tỏ ra chán nản, cảm xúc tiêu cực, ngại gặp gỡ mọi người, thậm chí dùng rượu bia để giải tỏa phiền muộn. Lúc này, điều phụ nữ nên làm là ra tay giúp đỡ anh ấy xây dựng lại sự tự tin của mình, tìm kiếm điểm mạnh để khuyến khích anh ấy lấy lại sự tự tin và bước tiếp về phía trước.

Phụ nữ có chỉ số EQ cao đáp ứng được nhu cầu” của đàn ông ở 3 thời điểm này, anh ấy sẽ yêu bạn tận xương tủy”-2

Đàn ông vốn là những người có lòng tự tôn cao, thậm chí hơi kiêu ngạo. Nếu sự kiêu ngạo của anh ấy bị tổn thương thì sẽ rất dễ hình thành một hành vi tương phản, đó là gục ngã. Vì vậy, lúc này, phụ nữ nhất định phải không ngừng khích lệ và động viên anh ấy nhiều hơn, nắm bắt tâm tư nội tâm của anh ấy, chữa lành trái tim tổn thương của anh ấy. Sau khi sóng gió qua đi, anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn.

3. Khi anh ấy trả tiền cho bạn, hãy nhớ cảm ơn kịp thời

Khi người đàn ông làm điều gì đó cho bạn, sau khi bạn biết điều đó, bạn phải bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đóng góp của anh ấy. Bằng cách này, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn đang nhìn thấy đóng góp của anh ấy chứ không phải nhắm mắt làm ngơ.

Phụ nữ có chỉ số EQ cao đáp ứng được nhu cầu” của đàn ông ở 3 thời điểm này, anh ấy sẽ yêu bạn tận xương tủy”-3

Mọi người đều mong muốn nỗ lực của mình được đền đáp, đàn ông cũng vậy. Vì vậy, khi bạn nhận được sự giúp đỡ từ phía người đàn ông, bạn phải đối xử tốt với anh ấy gấp đôi, để anh ấy cảm nhận được sự cống hiến và sự biết ơn của bạn. Hãy thể hiện làm sao để anh ấy cảm thấy nỗ lực và cố gắng của mình là đáng giá và hài lòng về những gì bản thân đã làm.

Thông qua ba giai đoạn khác nhau ở trên, hãy áp dụng các phương pháp "khen ngợi" khác nhau đối với đàn ông. Khi bạn dùng hành vi và chỉ số EQ cao của mình để tiến vào thế giới nội tâm của một người đàn ông, bạn sẽ trở thành đối tượng yêu duy nhất của anh ấy. Bởi vì mỗi người đều có một mức độ tin tưởng nhất định đối với người thân cận nhất, khi anh ấy hoàn toàn tin tưởng bạn, coi bạn như bạn thân, người thân thì đời này làm sao có thể không yêu cho được?

Theo An Nhiên - Vietnamnet