Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị chồng tung bằng chứng ngoại tình

Showbiz - Ngày đăng : 13:31, 30/01/2023

Yoko Kumada và chồng cũ đang có cuộc chiến ly hôn tại tòa. Nữ người mẫu tố cáo chồng bạo hành, trong khi đó, ông xã đưa ra bằng chứng cô đã phản bội nhiều lần.

Ngày 30/1, Bunshun đưa tin Yoko Kumada bị chồng cáo buộc ngoại tình với nhiều người, trong đó có một nhân tình là nhà sản xuất truyền hình Nhật Bản. Hiện tại, các chứng cứ này đã bị nộp lên tòa án và được chấp nhận.

Yoko Kumada nộp đơn ly hôn với chồng vào tháng 9/2021 với lý do bị ông xã bạo hành, bị mẹ chồng gây áp lực. Nữ người mẫu đòi bồi thường 5,5 triệu Yen. Trong quá trình tranh chấp, chồng Yoko Kumada nghi ngờ cô có hành vi ngoại tình nên đã thu thập chứng cứ qua tin nhắn điện thoại, mẫu ADN và phát hiện nữ người mẫu có quan hệ ngoài luồng với những người đàn ông khác nhau.

Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị chồng tung bằng chứng ngoại tình-1

Thông tin mới về vụ ly hôn của Yoko Kumada nhận được sự chú ý của công chúng. Yoko Kumada là người mẫu, MC, diễn viên nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc.

Năm nay 41 tuổi nhưng cô vẫn có thân hình gợi cảm. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, cô được ca tụng với các mỹ từ như "nữ thần gợi cảm", "thiên thần bikini", "nữ hoàng áo tắm" của showbiz Nhật Bản.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô kết hôn với một người ngoài ngành giải trí năm 2012 và có 3 con gái . Đến tháng 6/2021, Yoko Kumada phải gọi điện báo cảnh sát khi bị chồng bạo hành. Nữ diễn viên chia sẻ nhiều lần bị chồng đánh đập, mắng chửi dù cô đã dành nhiều công sức chiều lòng ông xã. Không những thế, mối quan hệ với mẹ chồng cũng không hòa thuận.

Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị chồng tung bằng chứng ngoại tình-2Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị chồng tung bằng chứng ngoại tình-3
Yoko Kumada được coi là niềm khát khao của đàn ông Nhật Bản với ngoại hình nóng bỏng, gương mặt thuần khiết.

Sau những lời tâm sự về hôn nhân không hạnh phúc, Yoko Kumada nhận được sự đồng cảm của công chúng. Tuy nhiên, với những bằng chứng mới của chồng, danh tiếng của "nữ hoàng áo tắm" Nhật Bản bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo Tiền Phong