Hậu vệ Phan Tuấn Tài: Tôi mong được lên đội tuyển để cống hiến

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 13:22, 23/01/2023

Hậu vệ Phan Tuấn Tài kỳ vọng một năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công cho sự nghiệp và mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.
Hậu vệ Phan Tuấn Tài: Tôi mong được lên đội tuyển để cống hiến
Phan Tuấn Tài là cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Thanh Vũ

Phan Tuấn Tài là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Năm 2022 cũng là năm khá thành công với cá nhân Tuấn Tài. Những ngày được nghỉ Tết, Phan Tuấn Tài cũng như bao người khác đều có cho riêng mình những kế hoạch trong dịp này.

"Sau một năm dài, tất cả thành viên quay cuồng với công việc thì Tết cũng là cơ hội để cả gia đình tôi sum vầy và dành cho nhau khoảng thời gian trọn vẹn.

Năm nay thời gian nghỉ Tết cũng khá ngắn nên tôi sẽ cố gắng trân trọng từng giây phút được trở về gia đình sau những ngày phải liên tục thi đấu xa nhà. Được đoàn tụ cùng những người thân yêu là động lực to lớn cho tôi trước khi bước vào mùa giải mới", Tuấn Tài chia sẻ.

Tuấn Tài kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Vũ
Tuấn Tài kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Vũ

Về kỳ vọng trong năm mới 2023, Phan Tuấn Tài chia sẻ: "Năm mới, mong bản thân luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để tạo nên một Tuấn Tài bản lĩnh và mạnh mẽ hơn".

Là gương mặt quen thuộc của U23 Việt Nam, tuy nhiên, Phan Tuấn Tài vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vì vậy, có cơ hội đem về vinh quang cho thể thao nước nhà cũng là mục tiêu và kỳ vọng lớn nhất của Tuấn Tài trong năm mới.

"Mục tiêu 2023 của tôi là được ra sân thi đấu nhiều và cùng đội mang lại nhiều thành tích cho câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, tôi cũng rất mong được lựa chọn lên đội tuyển để cống hiến và mang cúp, huy chương về cho bóng đá nước nhà", Phan Tuấn Tài chia sẻ.

Thanh Vũ