Lisa lộ biểu cảm gây sốt khi gặp nam diễn viên 'Chiếc Lá Bay' ở concert

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:06, 10/01/2023

Hiện khoảnh khắc dễ thương này của Lisa (BLACKPINK) trên trang cá nhân của nam diễn viên "Chiếc Lá Bay" đang gây sốt trên mạng xã hội xứ chùa vàng.

Mới đây, BLACKPINK đã chính thức khép lại 2 đêm concert tại sân vận động Suphachalasai ở Bangkok, Thái Lan. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan Kpop và rất nhiều nghệ sĩ xứ chùa vàng đã đến tham dự, trong đó có cả nam diễn viên Chiếc Lá Bay - Rusameekae Fagerlund.

Đáng chú ý, sau khi đi dự concert của BLACLPINK xong, Rusameekae đã khiến cả mạng xã hội xứ Thái xôn xao khi khoe clip biểu cảm của Lisa khi nhìn thấy nam diễn viên trong đám đông phía dưới sân khấu.

Ngay lập tức, cả dàn sao Thái như Knomjean Kulamas Sarasas, Namtarn Pichukkana, Bank Anusith… cũng nhanh chóng vào để lại hàng loạt bình luận bày tỏ sự ghen tị với chính chủ vì được Lisa nhón chân vẫy chào nhiệt tình từ trên sân khấu.

Lisa lộ biểu cảm gây sốt khi gặp nam diễn viên Chiếc Lá Bay ở concert-1
Bài đăng trên trang cá nhân của Rusameekae với chú thích: "Đã gặp nhau xong xuôi"


Lisa BLACKPINK cực phấn khích khi gặp nam diễn viên đồng tính của Chiếc Lá Bay - Rusameekae

Lisa lộ biểu cảm gây sốt khi gặp nam diễn viên Chiếc Lá Bay ở concert-2
Biểu cảm hài hước của em út BLACKPINK khi bắt gặp Rusameekae khiến dân mạng thích thú

Lisa lộ biểu cảm gây sốt khi gặp nam diễn viên Chiếc Lá Bay ở concert-3
Dàn sao Thái Lan lần lượt vào để lại bình luận ghen tị với nam diễn viên

Trong clip, có thể thấy hình ảnh em út BLACKPINK đang tung tăng trên sân khấu chào người hâm mộ phía dưới thì bắt gặp Rusameekae. Ngay lập tức, Lisa đã kiễng chân lên vẫy chào nam diễn viên rất nhiệt tình.

Thậm chí, mỹ nhân siêu dễ thương này còn nhảy lên thật cao để chào Rusameekae và gửi nụ hôn gió liên tục đến đàn anh. Lisa vốn được khen ngợi vì tính cách thoải mái, nhiệt tình và quảng giao.

Cô có cả dàn chiến hữu, bạn thân quyền lực ở cả showbiz Hàn, Thái, Trung và Hollywood. Điều này chứng tỏ sức hút cực mạnh của em út BLACKPINK.

Rusameekae Fagerlund là ngôi sao đồng tính nổi tiếng của Thái Lan. Anh từng tham gia vai phụ trong nhiều dự án đình đám như Club Friday, Cuộc chiến Producer…, nhưng đáng nhớ nhất phải kể đến vai diễn trợ lý Baitong với tính cách "xéo xắt" trong bom tấn châu Á 2019 Chiếc Lá Bay.

Lisa lộ biểu cảm gây sốt khi gặp nam diễn viên Chiếc Lá Bay ở concert-4
​​​​​​​Rusameekae Fagerlund từng xuất hiện bên cạnh mỹ nhân đình đám Baifern Pimchanok trong siêu phẩm Chiếc Lá Bay

Theo Thể Thao Văn Hóa